BY KKMTC
3 Jul 24 10:52 am

ผู้ให้เสียง Frank West ในเกมต้นฉบับ กล่าว Capcom ไม่ได้ติดต่อเขาเพื่อกลับมาให้เสียงใน Dead Rising Deluxe Remaster

258 Views

แม้การเปิดตัว Dead Rising Deluxe Remaster จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมล่าซอมบี้ แต่เกมเมอร์บางส่วนแสดงความคิดเห็นว่าไม่คุ้นเคยกับเสียงใหม่ของ Frank West ที่ไม่ได้พากย์โดย Terence J. Rotolo และชื่นชอบเสียงจากเกมต้นฉบับมากกว่า

แล้วทาง Terence J. Rotolo มีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ ล่าสุด เจ้าตัวได้ยืนยันกับผู้ติดตามผ่าน Instagram แล้วว่าเขาไม่ได้รับการติดต่อจาก Capcom เพื่อให้เสียงตัวดังกล่าวอีกครั้งในเกม Dead Rising Deluxe Remaster

Rotolo บอกว่า Capcom ไม่ได้ติดต่อเขาเพื่อขอให้เสียง Frank West อีกครั้ง อาจ “เป็นเหตุผลของ Producer เอง” และดูเหมือนว่าเขาไม่ได้รู้สึกขัดใจต่อบริษัท Capcom สักเท่าไหร่นัก รวมถึงยังภูมิใจที่ทำให้ตัวละครเกม Frank West ได้มีชีวิตขึ้นมา

“หน้าที่ของนักพากย์/นักแสดง คือต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ต้องทำประสิทธิภาพให้ดีที่สุด และเมื่อเสร็จแล้วก็เดินหน้าทำภารกิจต่อไป ซึ่งผมไม่ได้รับเรียกให้ทำภารกิจนี้ ด้วยอาจเป็นเหตุผลของ Producer เอง” – Terence J. Rotolo กล่าว

Dead Rising Deluxe Remaster คือการนำเกมต้นฉบับเมื่อปี 2006 มา Remaster ครั้งใหญ่โดยใช้ RE Engine ซึ่งมีทั้งการปรับปรุงกราฟิก, โมเดลตัวละคร, Quality-of-Life และระบบเกมเพลย์บางอย่างให้ทันสมัยมากขึ้นแบบเห็นชัด

Dead Rising Deluxe Remaster วางจำหน่ายวันที่ 19 กันยายนนี้ บน PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top