BY StolenHeart
17 Dec 18 1:04 am

ผู้ให้เสียง Mario สร้างสถิติใ​หม่บน Guinness of World Record แล้ว

6 Views

สถิติมีไว้ทำลาย ซึ่งผู้เก็บสถิติอย่าง Guinness of World Record ก็คือองค์กรที่รวบรวมสถิตินี้มาให้เราได้ประหลาดใจอยู่เสมอ และสถิติใหม่ล่าสุดในวงการเกมคราวนี้ตกเป็นของผู้ให้เสียงพากย์ Mario นักซ่อมท่อในตำนานที่ให้เสียงพากย์ตัวละครเดิมมากเกมที่สุดในโลกไปแล้ว

https://www.instagram.com/p/BrYFnasgzZF/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_video_watch_again

โดยในวันนี้คุณ Charles Martinet เจ้าของเสียงพากย์ Mario ได่โพสทาง Instagram ของเขาว่าตัวเขาได้ทำลายสถิติของ Guinness of World Record ในด้านการให้เสียงตัวละครเดิมในเกมต่าง ๆ เป็นจำนวนมากที่สุดในโลกไปแล้ว หลังจากการวางจำหน่ายเกม Super Smash Bros. Ultimate ซึ่งทำให้เขามีผลงานเกมที่เขาให้เสียงพากย์เจ้า Mario ตัวนี้รวมแล้วถึง 100 เกมด้วยกัน ซึ่งทาง Guinness of World Record ก็ได้ยืนยันสถิตินี้ของเขาแล้วเรียบร้อย พร้อมกับโชว์รูปของเขาที่จัดแสดงอยู่ที่ชั้นวางของ Guinness World Record สาขาใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยของเกี่ยวกับวิดีโอเกมมากมาย

Charles Martinet ได้ให้เสียงพากย์แก่เจ้า Mario ตัวนี้มาตั้งแต่เกม Mario Teaches Typing ในปี 1992 และที่แฟน ๆ จำได้มากที่สุดก็มาจากภาค Super Mario 64 ในปี 1996 ที่เริ่มมีเสียงพากย์เต็มรูปแบบ โดยนอกจากตัว Mario แล้ว เขายังเป็นผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครอื่น ๆ อย่าง Luigi, Wario และ Waluigi ในเกมอื่น ๆ อีกด้วยซึ่งก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณลุงที่มีผลงานสร้างความบันเทิงให้กับพวกเรามาอย่างยาวนานจริง ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top