BY KKMTC
6 Apr 20 2:55 pm

ผู้ให้เสียง Nathan Drake เชื่อว่า Mark Wahlberg ไม่เหมาะกับบท Sully ในหนัง Uncharted ฉบับคนแสดง

2 Views

เจ้าสำนัก DualShocker รายงานอ้างอิงจากวิดีโอ Retro Replay ซึ่งมีสองนักพากย์วิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Troy Baker และ Nolan North เป็นเจ้าของของรายการ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับซีรีส์ทีวี The Last of Us และภาพยนตร์ Uncharted

ในเนื้อหาวิดีโอ ทาง Nolan North ผู้ให้เสียง Nathan Drake ในเกม Uncharted เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นซีรีส์ The Last of Us มากกว่าหนัง Uncharted รวมถึงเชื่อว่า Mark Wahlberg ดาราชื่อดังที่รับเป็น Victor Sullivan (หรือมีชื่อเล่นว่า Sully) ไม่น่าจะเหมาะกับบทบาทของ Sully เท่าไหร่นัก เขากล่าวว่า…

ผมขอบอกตรง ๆ เลยเกี่ยวกับหนัง Uncharted นะ คือผมรัก Mark Wahlberg แต่ผมมองว่าอย่างไรก็ไม่เหมาะกับ Sully.. ผมมองเป็น Sully ไม่ได้จริง ๆ

นอกจากนี้ Troy Baker กล่าวว่า เขาก็มีความรู้สึกตื่นเต้นกับซีรีส์ทีวี The Last of Us มากกว่าหนัง Uncharted เหมือน North เพราะเขา “ไม่เคยคิดว่า Uncharted จะถูกทำเป็นหนังตั้งแต่แรก” พร้อมกล่าวเสริมว่าถ้า Uncharted ทำเป็นซีรีส์ทีวีโดยมี Neil Druckmann (ผู้กำกับเกม The Last of Us) และ Craig Marzin (ผู้กำกับซีรีส์ Chernobyl และ The Last of Us) เป็นผู้คอยชี้นำทิศทางการสร้าง น่าจะเหมาะกว่าทำเป็นภาพยนตร์ เพราะการสร้างหนังจากเกมเนื้อเรื่อง 12-16 ชั่วโมง รวมถึงเนื้อหาที่อัดแน่นเต็มไปด้วย “เรื่องราวต่าง ๆ” จะทำให้การถ่ายทำหนังเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย

Sully (Victor Sullivan) เป็นหนึ่งในตัวละครสมทบสำคัญของ Uncharted โดยเขามีบทบาทเป็นนักผจญภัยออกตระเวนล่าขุมทรัพย์ร่วมกับ Nathan Drake ซึ่งแม้ว่า Sully จะมีอายุแก่กว่า Darke เกือบสองเท่า แต่สปิริตนักผจญภัยของเขาก็ยังไม่หายไปไหน รวมถึงเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อคนรอบข้าง และมีอารมณ์ขัน ทำให้ Sully เป็นตัวละครที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบ

หากอ้างอิงจากข่าวที่ผ่านมา หนัง Uncharted ฉบับคนแสดง จะมีเนื้อหาย้อนกลับไปในช่วงที่ Nathan Drake ยังเป็นวัยหนุ่ม (แสดงโดย Tom Holland) เพราะฉะนั้นมีความเป็นไปได้ว่า Sully ในเวอร์ชันหนังจะมีอายุน้อยกว่าในเกม

Sully

แน่นอนว่าเนื่องจากหนัง Uncharted ยังไม่เปิดตัว Trailer อย่างเป็นทางการ เราจึงไม่สามารถแสดงความคิดเห็นว่า Mark Wahlberg เหมาะกับบทบาท Sully ในหนังหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top