BY KKMTC
23 Apr 20 11:34 am

ผู้ให้เสียง Vass ใน Far Cry 3 กล่าว อยากกลับมารับบทเป็นเขาอีกครั้ง

2 Views

Michael Mando นักแสดงและผู้ให้เสียงตัวละครวิดีโอเกมชื่อดังอย่าง Vaas Montenegro โจรสลัดสุดโรคจิตใน Far Cry 3 ได้ออกมาตอบคำถามแก่แฟน ๆ ในกระทู้ Reddit ใน AMA (ask me anything) เกี่ยวกับความรู้สึกที่มีต่อ Vass

โดย Mondo กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัวที่เขามีชื่อเสียงในวงการเกมจากการรับบทเป็น Vass ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นตัวละครฝ่ายร้ายที่น่าจดจำจนถึงทุกวันนี้ โดย Mando บอกว่า ถ้าหากมีโอกาสได้กลับมารับบทเป็น Vass อีกครั้ง เขาก็ยินดีอย่างมากที่จะกลับมารับบทเป็นเขาอีกครั้ง

Vass เปรียบเสมือนเป็นจิตวิญญาณของผม การที่ผมเป็นคนร่วมสร้างตัวละครบางตัวมันเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบอยู่เสมอ

ผมยังคงถูกยอมรับเป็น Vass จนถึงวันนี้ และผมรักตัวละครคนนั้นอย่างสุดหัวใจ มันทำให้ผมมีความสุข แต่ไม่แน่นะ.. บางทีผมอาจได้กลับมารับบทเขาอีกครั้งก็ได้ ?

Michael Mondo

แน่นอนว่าประโยคของ Mando เป็นเพียงความคาดหวังลึก ๆ ที่เขาอยากกลับมารับบทเป็น Vass อีกครั้ง แต่หากอ้างอิงจากเนื้อเรื่อง Far Cry 3 ก็ต้องบอกเลยว่ายากมากที่ Vass จะกลับมาปรากฏตัวในเกม Far Cry 

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า “เป็นไปไม่ได้เลย” ที่ Vass จะกลับมาในเกมตระกูล Far Cry ซะเดียว หรือบางทีเขาอาจได้รับบทเป็นตัวละครโรคจิตในเกมอื่น ๆ ก็ได้ ซึ่งจนกว่าจะถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top