BY Settasilp Poonbumphen
28 Jun 16 5:05 pm

พนันบอลในเอเชีย

5 Views

สนุกกับการเล่นเกมส์พนันบอลในเอเชียทุกลีกทั่วโลก ไม่ว่าจะแมตช์ไหนก็เดิมพันได้อย่างไม่มีพลาด

Italy

ตื่นเต้นและลุ้นไปกับการพนันบอลในแถบเอเชีย

การพนันบอลในเอเชีย ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าคนเอเชียชื่นชอบการแข่งขันฟุตบอล และการเล่นพนันเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ทั้งนี้เองคนเชีย ก็ไม่ได้เชียแค่บอลเอเชีย หรือว่าการแข่งขันฟุตบอลในประเทศเท่านั้น แต่ว่ายังเข้าร่วมสนุกในการรับชม และการเล่นพนันฟุตบอลจากลีกต่างๆทั่วโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจากประเทศอังกฤษ, การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ซีเรียเอจากประเทศอิตาลี, การแข่งขันฟุตบอลลีกเอิงจากประเทศฝรั่งเศส, การแข่งขันฟุตบอลลาลีก้าจากประเทศสเปน, การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในทวีปยุโรป, การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีก้าจากประเทศเยอรมัน, การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้าลีกจากทวีปยุโรป, การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพในอังกฤษ และอีกหลากหลายรายการ ที่เรียกว่าเป็นที่ชื่นชอบของคนเอเชียเป็นอย่างมาก โดย dafabet ก็เป็นอีกเว็บไซต์หนึ่งที่รองรับและให้บริการการเดิมพันฟุตบอลในเอเชีย
พนันบอลในเอเชียและการแข่งขันเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก
เมื่อพูดถึงการแข่งขันฟุตบอลในเอเชียและการพนันบอลในเอเชีย ก็ต้องนึกถึงการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ที่เรียกว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับเอเชีย โดยจะรวมทีมฟุตบอลระดับแถวหน้าของแต่ละประเทศมาทำการแข่งขัน เพื่อหาสุดยอดผู้ชนะและแกร่งที่สุดในเอเชีย โดยจะคัดเลือกเฉพาะประเทศที่อยู่ในเอเชียเท่านั้น ซึ่งจะมีทั้งหมด 32 ทีม จาก 10 ลีกระดับแนวหน้าของทวีปเอเชีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

Dafabet

Dafabet

dafabet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับพนันกีฬารายใหญ่ของเอเชียจึงมีความพร้อมเสมอ ที่จะให้บริการแก่ผู้เล่นชาวเอเชีย ยิ่งมีการจัดการแข่งขันโปรแกรมบอลแบบนี้ขึ้นมา ก็ทำให้การพนันบอลในเอเชียเริ่มได้รับความนิยมมากกว่าเดิม สำหรับการพนันบอลในเอเชียกับการแข่งขันเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีกนั้น ก็มีการพนันหลากหลายรอบ เพราะว่ามีการแข่งขันหลายรอบ ประกอบไปด้วยดังต่อไปนี้
รอบคัดเลือก จะมีทั้งหมด 18 ทีม โดยแต่ละทีมจะต้องมาทำการแข่งขันน็อคเอ้าท์จำนวน 3 ครั้ง เพื่อคัด 4 ทีมเข้าสู่รอบต่อไป สำหรับ 32 ทีมที่จะได้ร่วมแข่งขัน จะมีการคัดออกเป็น 8 กลุ่มด้วยกัน โดยแต่ละกลุ่ม จะประกอบด้วย 4 ทีม ซึ่งจะแบ่งเป็นทีมจากโซนเอเชียตะวันออก, ทีมจากโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นต้น จากนั้นจะมีการพิจารณาในส่วนของคะแนนการแข่งขัน และเปรียบเทียบผลต่างของการยิงประตู การเสียประตู และพิจารณาในส่วนของประตูที่ได้ทั้งหมด และผลต่างๆ โดย 2 อันดับแรกของกลุ่มจะได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอ้าท์
จากนั้นจะเหลือ 16 ทีม โดยจะแบ่งการแข่งขันแบบเหย้า และเยือน ให้เหลือ 8 ทีม ซึ่งจะแข่งขันแบบเหย้า และแบบเยือนเช่นเดียวกัน ทีมใดที่มีประตูได้เสียดีที่สุด จะผ่านเข้ารอบต่อๆไป เพื่อเข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัลตามที่กำหนดเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ทีมที่ผ่านเข้ามาในแต่ละรอบก็จะได้รับเงินอยู่แล้ว ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม, รอบ 16 ทีมสุดท้าย, รอบ 8 ทีมสุดท้าย, รอบรองชนะเลิศ, รอบชนะเลิศ ซึ่งทีมที่ชนะในแต่ละรอบก็จะได้รับเงินสูงสุด แถมทีมเยือนก็จะได้รับเงินค่าเดินทางด้วยเช่นกัน
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์พนันบอลในเอเชียที่คนเอเชียไม่เคยพลาด เพราะว่ามีแต่ทีมในเอเชียเข้าร่วมการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นประเทศเวียดนาม, ประเทศไทย, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศ อุซเบกิสถาน, ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ประเทศเติร์กเมนิสถาน เป็นต้น

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top