BY Aisoon Srikum
19 Sep 19 4:55 pm

พบกับม็อดเปลี่ยน Mr.X ใน Resident Evil 2 ให้เป็นตัวตลกสุดสะพรึง Pennywise จาก IT

2 Views

แม้เกมะจออกมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่ก็ยังมี Mod ที่น่าสนใจออกมาให้เราเห็นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ก็มี Mod ที่น่าสนใจอีกตัวออกมา เพื่อเข้ากระแสของภาพยนตร์ IT : Chapter Two ที่กำลังฉายอยู่ตอนนี้เสียหน่อย

Mod ตัวดังกล่าวจะทำการเปลี่ยนศัตรูอย่าง Mr.X ให้กลายเป็นตัวตลกสุดสะพรึง Pennywise จากภาพยนตร์เรื่อง IT นั่นเอง ต้องชื่นชมความสามารถในการ Mod ของเหล่าผู้เล่นจริง ๆ เพราะลำพังแค่รูปร่างตัวละครก็เลวร้ายพออยู่แล้ว ยังมีเสียงประกอบชวนขนหัวลุกมาเพิ่มเข้าไปด้วย ยิ่งทำให้มันดูน่ากลัวมากขึ้นไปอีก

สำหรับ Mod Pennywise ตัวนี้เป็นผลงานของนักเรียนชาวบราซิล ร่วมกับ Marcos RC นักม็อดตัวเกม และยังมี Youtuber ช่อง Albert_Fn_Wesker ที่มาช่วยปรับแต่งเสียงดนตรีภายในเกมให้น่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกม็อดที่มีหากใครอยากเพิ่มความระทึกเข้าไปในเกมแล้วล่ะก็ ม็อดตัวนี้น่าจะช่วยได้มาก

นอกจากนั้นทีมนักม็อดชุดนี้ยังบอกอีกว่าจริง ๆ แล้วพวกเขาอยากจะเปลี่ยน Mr.X ให้เป็นหมาคอร์กี้ หรือศิลปินชื่อดังอย่าง Taylor Swift ก็ได้ แต่ไม่ พวกเขาเลือกที่จะหยิบเอาเจ้า Pennywise นี้เข้ามาสร้างฝันร้ายให้กับเหล่าเกมเมอร์แทน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ Mod จะยังไม่ปล่อยให้ดาวน์โหลดแบบสาธารณะ อาจจะต้องรอเจ้าของ Mod มาจัดการเองอีกทีนึง

Aisoon Srikum

Back to top