BY StolenHeart
8 Jan 20 11:56 pm

พบชื่อ Assassin’s Creed Ragnarok เตรียมวางจำหน่ายในเว็บไซต์ Amazon ที่เยอรมัน

2 Views

ดูเหมือนว่าข่าวของ Assassin’s Creed ภาคใหม่ในชื่อ Ragnarok นั้นจะเริ่มโผล่มาให้เห็นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ และล่าสุดนี้ก็มีอีกเบาะแสหนึ่งปรากฏมาให้เห็นกันแล้ว

ข้อมูลดังกล่าวนี้มาจากในเว็บไซต์ Amazon ของประเทศเยอรมัน ที่มีการขึ้นหน้าเว็บไซต์เป็นหน้าสินค้าของเกม Assassin’s Creed Ragnarok – Valhalla Edition โผล่ขึ้นมา ซึ่งโผล่มาอย่างบังเอิญในช่วงที่มีข่าวลือมาจากหลายสำนัก ว่าในเวลานี้ ทาง Ubisoft กำลังพัฒนา Assassin’s Creed ภาคใหม่ในชื่อ Ragnarok อยู่ ณ ตอนนี้

แน่นอนว่านอกจากหน้าสินค้าใน Amazon เยอรมันแล้ว เราก็ไม่มีข้อมูลแหล่งอื่นยืนยันได้ว่าทาง Ubisoft กำลังพัฒนาเกมนี้อยู่จริง แต่จากกระแสข่าวลือที่ถาโถมเข้ามาในช่วงนี้นั้น ก็พอจะเป็นสัญญาณบอกได้ว่า การเปิดตัวภาคใหม่ของ Assassin’s Creed นั้นอาจกำลังใกล้เข้ามาแล้วก็เป็นได้

ทาง Ubisoft เองก็เคยยืนยันว่ามีเกมระดับ AAA ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอยู่สองเกมด้วยกัน โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงปีงบประมาณ 2020 -2021 นี้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้ก็เป็นได้ แต่จะเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องรอการประกาศยืนยันจากทาง Ubisoft อีกครั้งหนึ่งในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top