BY KKMTC
10 Jul 19 12:28 pm

พบหลักฐานใหม่อีกครั้ง ว่า Red Dead Redemption 2 จะมีเวอร์ชั่น PC

5 Views

ลืออีกระลอกสำหรับ Red Dead Redemption 2 ระบบ PC ซึ่งคราวนี้เผยว่าตัวเกมอาจมี Companion App สำหรับระบบ iOS กับ Android แต่ในโปรแกรมดังกล่าวมีการแฝงโค้ดโปรแกรมที่สามารถปรับภาพกราฟิกในเกมได้ !

DsoGaming รายงานว่ามีผู้ใช้ GTAForums นาม rollschuh2282 ได้เผยข้อมูลการปรับกราฟิกของเกม Red Dead Redemption 2 สำหรับระบบ PC ที่แฝงตัวอยู่ใน Companion App ของเกมดังกล่าว (สามารถอ่านโค้ตฉบับเต็มได้ ที่นี่)

ผู้ใช้ Spider-Vice กล่าวว่าข้อมูล Presets กราฟิกของ RDR2 – Companion App มีลักษณะคล้ายคลึงกับ GTA V ที่ใช้ระบบปรับแต่งแบบ Slider (เลื่อนซ้ายไปขวา) ถึงแม้ตัวปรับ Checkerboarding และ Sharpness จะหายไป แต่ก็ทดแทนด้วย Presets กราฟิกระดับ Ultra ซึ่งไม่เคยมีใน GTA V มาก่อน

RDR2

ข้อมูลของ Presets กราฟิกระดับ Ultra

แต่จุดที่น่าสังเกตใน RDR2 – Companion App คือมีการใส่โค้ตโปรแกรมมิง “DirectX Feature Set 12_1! ” ซึ่งคาดว่า RDR2 ฉบับ PC จะรองรับ API ของ Microsoft รุ่นล่าสุด และเกมรองรับระบบ Rockstar Editor เพื่อผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ผลงานสื่อต่าง ๆ เช่นทำคลิป, ถ่ายภาพ, อัดวิดีโอ Replay เป็นต้น

RDR2

“RDR 2 Companion App จะรองรับทั้งระบบ iOS และ Android” Spider-Vice กล่าว

อย่างไรก็ตาม ข้อมูล RDR2 – Companion App เป็นเวอร์ชันแรกที่สร้างขึ้นมาสักพักและแหล่งข่าวไม่ระบุที่มาอย่างชัดเจนอีกด้วย จึงเป็นไปได้ว่าข้อมูลดังกล่าวคาดว่าเป็นการจัดฉากขึ้นมาเอง

แต่หลายช่วงวันที่ผ่านมา ไม่สามารถปฏิเสธว่ามีข่าวลือ Red Dead Redemption 2 จะลงระบบ PC หลายครั้ง เพราะฉะนั้นชาว PC ก็อย่าเพิ่งหมดหวังกับ RDR 2 เพราะความฝันของท่านอาจเป็นจริงสักวันหนึ่งก็ได้ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top