BY North
13 Dec 18 10:53 am

มหาวิทยาลัยอินเดียห้ามนักศึกษาไม่ให้เล่น PUBG ในหอพัก

13 Views

ประเทศอินเดียเป็นประเทศที่เกม PUBG ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะ PUBG Mobile จนทำให้มหาลัย Tamil Nadu มหาวิทยาลัยวิศวกรรมชื่อดังของอินเดีย ต้องออกมาสั่งห้ามนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเล่นเกม PUBG ในหอพักของมหาวิทยาลัย

จากการเปิดเผยของ Indiaexpress ได้กล่าวถึง กรณีที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของอินเดียอย่าง Tamil Nadu’s Vellore Institue of Technology (VIT) สั่งห้ามนักศึกษาเล่นเกม PUBG ในหอพักของมหาวิทยาลัย รูปจากชาว Reddit และ Instagram ได้แสดงรูปของใบเตือน ที่มีข้อความว่า “มหาลัยได้ตรวจพบนักศึกษาที่กำลังเล่นเกม PUBG ซึ่งเป็นเกมที่ไม่ได้รับอนุญาติ”

นอกจากนี้ยังมีข้อความที่เขียนอีกว่า “การเล่นเกมออนไลน์และการพนันเป็นสิ่งที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นในมหาวิทยาลัย หากนักศึกษาคนใด ไม่ปฏิบัติตาม จะถูกจัดการอย่างจริงจังภายใต้ VIT CODE OF CONDUCT” ซึ่งดูเหมือนเป็นเรื่องที่จริงจังมากสำหรับการห้ามเล่นเกมในหอพักแห่งนี้

เรียกได้ว่าเป็นการควบคุมนักศึกษาแบบเข้มงวดถึงขั้นมีใบประกาศเตือนและห้ามแม้กระทั่งเล่นเกมอย่าง PUBG ภายในหอพักนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ถ้าหากมหาวิทยาลัยของคุณมีการจัดการกับนักศึกษาแบบนี้คุณจะทำอย่างไร

North North

Back to top