BY BOM
21 Aug 18 11:52 am

มาดูตัวอย่างเกมใหม่ล่าสุดของ F1®2018

2 Views

Ubisoft เปิดตัวเกมแข่งรถใหม่ล่าสุด  F1® 2018 เกมจำลองอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน FIA FORMULA ONE WORLD CHAMPIONSHIP™ ประจำปี 2561 ทาง Codemasters จึงได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวอย่างเกม ลำดับสุดท้ายให้แก่แฟนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ซึ่งจะเผยให้เห็นงานภาพและระบบเกมอันน่ามหัศจรรย์แก่ผู้ชม

YouTube video

โดยตัวอย่างเกมชิ้นนี้จะฉายภาพสิ่งที่จะได้พบในเกมซึ่งมีความคล้ายคลึงกับโลกมอเตอร์สปอร์ตในชีวิตจริงเป็นอย่างมาก ผู้เล่นสามารถสวมบทชีวิตนักขับรถสูตรหนึ่งได้บนเครื่องเกมตามที่ได้ระบุไป และขอเชิญเข้าสู่โลกของ F1 ได้ในวันวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก คือวันที่ 24 สิงหาคม 2561 อันเป็น สุดสัปดาห์แห่งการแข่งขันสำคัญตามปฏิทินของ F1 กับสนามแข่งขันเบลเยี่ยมกรังด์ปรีซ์ (FORMULA 1 2018 BELGIAN GRAND PRIX™)

“เราพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนกับโลกจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทั้งในส่วนของ การแสดงภาพ, การจำลองระบบรถ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมในสนามแข่งขัน เพื่อให้ผลที่ได้ดูยิ่งใหญ่สมกับเป็นโลกแห่งรถ F1” Lee Mather ไดเร็กเตอร์ของเกม กล่าว และว่า “เราได้ทีมงานที่ดีจากทาง F1 มาช่วยเหลือในเรื่องข้อมูลและรายละเอียดทุกอย่าง ทำให้การทำงานเป็นไปด้วยดีครับ”

สำหรับ F1® 2018 บรรจุทีมแข่งอย่างเป็นทางการไว้ครบทุกทีม รวมไปถึงนักขับทุกคน สนามแข่งทุกแห่งที่ใช้ในฤดูกาล ซึ่งรวมถึงสนามที่เพิ่งกลับเข้าสู่ปฏิทินการแข่งรถสูตรหนึ่งอีกครั้ง นั่นคือ Circuit Paul Ricard และ Hockenheimring. ตัวเกมจะท้าทายผู้เล่นในการสร้างชื่อเสียงให้โด่งดัง ทั้งในและนอกสนาม ใน Career Mode ที่ถือเป็นการพัฒนาครั้งใหม่ของแฟรนไชส์ เพราะคนเล่นจะได้พบกับการให้สัมภาษณ์นักข่าว เพื่อกำหนดทิศทางของอาชีพ, การวางแผนวิจัย-พัฒนาเครื่องยนต์ และระบบการเปลี่ยนแปลงกติการะหว่างฤดูกาล ฯลฯ นอกจากนี้ F1® 2018 ยังบรรจุรถแข่ง F1 คลาสสิกไว้มากถึง 20 คัน ถือว่ามากที่สุดในซีรีส์เลยทีเดียว

ทั้งนี้ F1® 2018 ชุด “Headline Edition” จะมีจำหน่ายในเอเชียด้วย โดยผู้ที่ซื้อเกมในวันแรก (Day One) จะได้รับคอนเทนต์พิเศษ 2009 Brawn BGP-001 หรือ the 2003 Williams FW25 คันใดคันหนึ่ง (รถทั้งสองคันจะเปิดให้ซื้อหาได้ในภายหลัง, โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดต่อไป) โปรดติดตาม Codemasters F1® games blog และโซเชียลมีเดีย Twitter กับ Facebook สำหรับข้อมูลดีๆ ในอนาคต

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top