BY BOM
12 Jun 18 6:32 am

มาแล้ว Gameplay ของ Beyond Good and Evil 2

9 Views

Day 1 แน่นอน

หลังจากทีปล่อยให้รอกันมานานกับเกมในตำนานของ Ubisoft ที่หลังจากปล่อยภาคแรกออกมาตั้งแต่ปี 2003 จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เป็นเวลายาวนานถึง 15 ปีแล้ว ซึ่งทางแฟน ๆ ก็ได้เรียกร้องถึงภาคต่อของเกมนี้กันมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุด Ubisoft ก็จัดให้แฟน ๆ ของเกมนี้ได้สมใจอยากเสียทีแม้ว่าจะเคยเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการไปเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ Ubisoft ได้เปิดตัวเกมอย่างเต็มที่พร้อมนำ Gameplay มาโชว์

โดยทาง Ubisoft ได้นำเอา Cinematic และ Gamplay มานำเสนอโดยกล่าวว่าเกมนนี้จะเป็นเกมแนว Action-Adventure RPG ที่ให้ผู้เล่นได้ออกไปตะลุยอวกาศในดวงดาวต่าง ๆ  ซึ่งใน Trailer ของ Gameplay จะเห็นได้กราฟิกนั้นเรียกได้ว่าสวยงามจนคิดว่าสเปคเครื่องที่เล่นกันอยู่ปัจจุบันจะไหวไหม โดยโชว์ถึงระบบ Combat ของเกมที่มีตั้งแต่การขี่ยานอวกาศยิงกันไปจนถึงการต่อสู้กันด้วยมือเปล่าซึ่งทำได้น่าสนใจ

YouTube video

สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายนั้นตอนนี้ทีมผู้พัฒนายังไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่ว่าทางทีมงานกำลังพัฒนาตัวเกมอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังพร้อมที่จะรับความคิดเห็นและแนวทางการพัฒนาของเกมเมอร์ทุกคน โดยหากเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถไปแสดงความคิดเห็นได้ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top