BY Aisoon Srikum
9 Sep 24 11:37 am

มีคนลงม็อดในเกมกว่า 3 ล้านครั้ง หลังจาก Baldur’s Gate 3 อัปเดต Patch 7 รองรับม็อดภายในเกมไปเพียง 4 วัน

217 Views

เป็นเวลาเพียง 4 วันที่ Baldur’s Gate 3 Patch 7 ได้อัปเดตเข้าสู่ตัวเกมและหนึ่งในรายละเอียดการแพทช์ครั้งนี้คือตัวเกมรองรับ Mod Manager ของตัวเองภายในเกมด้วย และมันทำให้ผู้เล่นติดตั้งม็อดไปแล้วนับล้านครั้งภายในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ

Baldur’s Gate 3 อัปเดตแพทช์ใหม่คือแพทช์ 7 ที่มีคอนเทนต์ใหม่ ๆ มากมาย ทั้งกฉากจบแบบใหม่, Honor Mode และอื่น ๆ และสิ่งที่แฟน ๆ รอคอยมานานคือ Mod Manager ภายในเกมที่ให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งม็อดตัวเกมได้อย่างอิสระผ่านเครื่องมือภายในเกม

และเป็นระยะเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น คุณ Swen Vincke หัวหน้าสตูดิโอ Larian เผยว่า Baldur’s Gate 3 มีม็อดมากกว่า 1 ล้านตัวแล้ว และมีคนติดตั้งและใช้งานม็อดกว่า 3 ล้านครั้ง คาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย จนถึงขั้นที่คุณ Swen ต้องเอ่ยปากยอมรับว่า การม็อดเกมนี่มันยิ่งใหญ่จริง ๆ

แต่การอัปเดตแพทช์ 7 มาพร้อมปัญหาเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้ทีมงานยังคงเดินหน้าแก้ไขปัญหากันต่อ โดยอนาคตอาจจะรองรับการเล่นแบบ Crossplay และ Photo Mode รวมไปถึงการแก้ไขอื่น ๆ ด้วย และท้ายที่สุดมันก็จะต้องถึงจุดสิ้นสุด

Baldur's Gate 3: Patch 7 Highlights

อาจบอกเป็นนัย ๆ ว่า Larian จะยังคงเดินหน้าอัปเดตตัวเกมต่อไป แต่มันจะต้องถึงจุดสิ้นสุดในสักวัน ซึ่งเท่านี้ก็อาจจะสาสมแก่ใจแฟน ๆ ไปมากแล้วก็ได้ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัส Baldur’s Gate 3 ก็ไปลองหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PC, PS5, Xbox Series

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top