BY StolenHeart
23 Mar 20 11:15 pm

มีดใน Resident Evil 3 Remake จะใช้งานได้แบบไม่มีวันพังแน่นอน

20 Views

หลังจากที่หลายคนได้ทดลองเล่นตัวเกมฉบับ Demo ของ Resident Evil 3 Remake ไปแล้วอย่างสนุกสนาน และพบว่าหนึ่งอาวุธที่เคยถูกเพิ่มข้อเสียใหญ่หลวงเข้าไปอย่าง Combat Knife นั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิมคือไม่มีวันพังแล้ว ซึ่งก็ทำให้เหล่าแฟนเกมดีใจกันเป็นอันมากเพราะไม่ต้องคอยวิ่งหาเปลี่ยนบ่อย ๆ ทว่าก็มีความกังวลเข้ามาว่าทาง Capcom อาจถอดเจ้ามีดอันนี้ออกไปในเกมเต็ม แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยืนยันแล้วว่ามีดในภาคนี้จะใช้ได้อย่างไม่จำกัดแน่นอน

อ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ของคุณ Peter Fabiano โปรดิวเซอร์จากทาง Capcom ในนิตยสาร Game Informer ฉบับล่าสุด ที่เขาได้ยืนยันว่าอาวุธมีดในภาคนี้นั้นจะสามารถใช้ได้อย่างไม่จำกัด หลังจากที่ในภาคก่อนพวกเขาเพิ่มระบบความเสียหายของมีดเข้ามาเพื่อความท้าทาย ทำให้ในตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถเล่นจนจบเกมได้ด้วยมีดเพียงเล่มเดียวถ้าหากมีความสามารถมากพอ

“พวกเราทำให้มีดกลับมาไม่มีวันรพังอีกครั้งในเกม Resident Evil 3 คุณสามารถใช้มันได้ตลอดไป” Fabiano กล่าว “พวกเรามีหน้าที่จัดการกับการเอาตัวรอด ทั้งกระสุน ยา ของพวกนี้มีวันใช้จนหมดไปได้ แล้วถ้าหากคุณใช้ของจนหมดแล้วคุณจะเหลืออะไร? ก็มีดไง! ผู้กำกับของเกมนี้บอกว่าอย่างน้อยก็อยากให้คุณได้มีมีดที่เชื่อใจและใช้งานได้ตลอดไปครับ”

Resident Evil 3 Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายนนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top