BY KKMTC
Less than a minute ago

มีรายงานว่า StarCraft, Overwatch และ Diablo เกือบถูกดัดแปลงเป็นหนัง/ซีรีส์ แต่ถูกยกเลิกหลัง Blizzard มีความขัดแย้งกับ Netflix

37 Views

Jason Schreier นักข่าวจาก Bloomberg ได้ตอบคำถามในกระทู้ AMA (ถามฉันทุกอย่าง) บน Reddit เพื่อโปรโมทหนังสือใหม่ชื่อว่า ‘Play Nice: The Rise, Fall, and Future of Blizzard Entertainment’ เผยว่า StarCraft, Overwatch และ Diablo ซึ่งเป็นแฟรนไชส์สำคัญของ Blizzard เกือบได้ถูกดัดแปลงเป็นสื่อภาพยนตร์หรือทีวีซีรีส์โดย Netflix

แต่อย่างไรก็ตาม การพัฒนาภาพยนตร์/ซีรีส์จากเกม Blizzard ถูกยกเลิก หลังทีมพัฒนา Blizzard ยื่นฟ้อง Netflix อ้างว่าโจทก์ได้แย่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) จาก Blizzard ไป

การฟ้องร้องอาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ Spencer Neumann อดีต CFO ของ Blizzard ถูกไล่ออก หลังจากละเมิดสัญญาแล้วมาเป็น CFO ของ Netflix แทน ซึ่งไม่มีรายละเอียดว่าการฟ้องร้องดังกล่าวได้ดำเนินขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว หรืออาจจะมีการยกฟ้องไปแล้วก็ได้

Schreier บอกว่าความแตกหักระหว่าง Blizzard กับ Netflix ทำให้โปรเจกต์ภาพยนตร์/ซีรีส์จากเกม Blizzard โดย Netflix ไม่ได้ไปต่อ ถึงอย่างนั้น โปรเจกต์หนังดัดแปลงจากเกม Blizzard ยังมีโอกาสถูกฟื้นคืนชีพได้ในอนาคต

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top