BY StolenHeart
30 Aug 19 9:36 am

มือเขียนบท Borderlands 3 อยากสร้างภาคต่อของ Tales from the Borderlands

25 Views

หลังข่าวดีของการกลับมาของ Telltales ทำให้มือเขียนบทของ Borderlands อยากสานโครงการภาคต่อของ Tales From the Borderlands ต่อในอนาคตทันที

Tales from the Borderlands ถือเป็นเกม Adventure ที่รุ่มรวยไปด้วยเรื่องราวและเป็นที่รักของแฟน ๆ ซึ่งการจากไปของ Telltale Games ก็ทำให้แฟนเกมนี้ต่างโศกเศร้าอย่างมาก แต่เมื่อพวกเขากลับมาแล้ว นั่นก็ทำให้มือเขียนบทของ Borderlands 3 อยากกลับไปสานต่อเรื่องราวในเกมอีกครั้งหนึ่ง

“ผมอยากที่จะกลับมาหยิบเรื่องราวของ Tales from the Borderlands ที่ยังค้างคาอยู่มาสานต่อให้จบอยู่นะครับ” Sam Winkler มือเขียนบทของ Borderlands กล่าวกับทาง Comicbook.com “มันยังมีอีกหลายประเด็นที่ยังไม่ถูกไขให้กระจ่าง และเราก็นำตัวละครบางตัวมามีส่วนร่วมใน Borderlands 3 ด้วย ในขณะที่ยังมีประเด็นอีกมากที่ยังรอเวลาเปิดเผยอยู่”

“ผมเป็นแฟนตัวยงของ Tales เลยครับ และการใส่นู่นี่นั่นนิดหน่อยลงไป น่าจะช่วยให้แฟน ๆ เพิ่มรายละเอียดในเว็บไซต์ Wiki ได้มากเลยทีเดียวครับ”

ซึ่งหากมีโอกาสจริง เชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากเห็นเรื่องราวต่อไปของเกมอย่างแน่นอน รวมไปถึงการกลับมาอีกครั้งของ The Wolf Among Us ที่เคยถูกยกเลิกการพัฒนาไปก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน แต่ในอนาคตจะเป็นอย่างไร ก็ต้องมาดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top