BY KKMTC
6 Aug 19 6:01 pm

ยอดขาย GTA V ทะลุ 110 ล้านแผ่น และ Red Dead Redemption 2 ขายเกิน 25 ล้านแผ่นแล้ว

3 Views

แม้เกม GTA V จะมีอายุนานถึง 6 ปี แต่ความนิยมในหมู่เกมมอร์ยังคงไม่หยุดนิ่ง เพราะตอนนี้ GTA V สามารถทำยอดขายทะลุ 110 ล้านแผ่น ซึ่งแถมกับยอดขายของ Red Dead Redemption 2 ที่ตอนนี้ขายเกิน 25 ล้านแผ่นทั่วโลกแล้ว

Twinfinite รายงานจาก Strauss Zelnick ผู้บริหารแห่ง Take-two Interactive ได้ประกาศรายงานผลสรุปรายได้ของบริษัทว่า Red Dead Demption 2 สามารถทำยอดขาย 25 ล้านแผ่นเป็นที่เรียบร้อย และ Grand Theft Auto V สามารถส่งออกขายได้มากกว่า 110 ล้านแผ่นแล้ว โดยสถิติดังกล่าวนับตั้งแต่วันจำหน่ายเกมในช่วงปี 2013 ที่ผ่านมา

ทีมงานกล่าวเพิมเติมว่า กระแสของเกม Red Dead Online ยังคงมียอดผู้เล่นเติบโตต่อเนื่อง หลังจากเกมออกจาก BETA อย่างเป็นทางการ พร้อมปล่อยเนื้อหาอัปเดตใหญ่ซึ่งมีกระแสตอบรับจากผู้เล่นดีมาก หลังจากมีเกมเมอร์หลายฝ่ายให้ข้อเสียของ Red Dead Online ว่ามีคอนเทนต์น้อย และระบบเกมเพลย์คล้าย GTA Online มากเกินไป

Red Dead Onlineสถิติดังกล่าวเป็นการแสดงให้เห็นว่า กระแสเกม Red Dead Redemption 2 และ GTA V ยังมีฐานผู้เล่นที่แข็งแรงเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ GTA Online ที่ล่าสุด สามารถทำลายสถิติของตัวเอง ด้วยการแซงหน้ายอดจำนวนผู้เล่นพร้อมกันมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ หลังปล่อยเนื้อหา Casino Update

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top