BY StolenHeart
8 Jan 19 9:47 pm

ยอดขาย PlayStation 4 ทะลุ 91 ล้านเครื่องแล้ว

9 Views

ยังคงเป็นเครื่องเกมขวัญใจมหาชนมาอย่างต่อเนื่องยาวนานสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ที่เมื่อมีข่าวเกี่ยวกับยอดขายครั้งใดก็มักจะเป็นข่าวดีเสมอ และล่าสุดนี้ Sony ก็สามารถทำยอดขายตลอดชีพของเครื่อง PS4 ทะลุขึ้นไปถึง 91 ล้านเครื่องแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง Sony ได้เปิดแถลงข่าวในเมือง San Mateo แคลิฟอร์เนีย ถึงความสำเร็จในครั้งนี้ ว่ายอดขายสุทธิของเครื่อง PlayStation 4 ที่ทำได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018 นั้นอยู่ที่ 91.6 ล้านเครื่อง โดยนับรวมตั้งแต่วันแรกที่จำหน่าย รวมไปถึงในช่วงเทศกาลวันหยุดปี 2018 นี้ก็ทำยอดขายไปได้อีกถึง 5.6 ล้านเครื่องด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีสถิติที่น่าสนใจอีกก็คือเกม Marvel’s Spider-Man ที่กลายเป็นเกม Super Hero ที่ทำยอดขายไปได้มากกว่า 9 ล้านชุดทั่วโลก ซึ่งเป็นยอดขายที่นับล่าสุดในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2018 กลายเป็นเกมแนว Super Hero ที่ขายได้เร็วที่สุดตลอดกาลอีกด้วย

ก็ถือว่าได้ว่ายอดขายของเครื่อง PS4 ยังคงมาแรงไม่มีหยุดจริง ๆ และข้อมูลนี้ก็ตรงกับที่ผู้สื่อข่าววงในเคยเปิดเผยมาก่อนว่าเครื่อง PS4 ทำยอดขายไปได้ทะลุเป้าอีกครั้งหนึ่ง ถือเป็นความสำเร็จที่หาใครเทียบได้ยากในยุคนี้จริง ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top