BY StolenHeart
13 May 19 4:51 pm

ยอดค้นหาคำว่า Tesla ในเว็บไซต์ Pornhub พุ่งกระฉูด หลังมีหนังโป๊ที่ถ่ายทำบนรถไร้คนขับ

2 Views

เขาว่ากันว่า สิ่งที่สามารถขับเคลื่อนและกำหนดกระแสความเคลื่อนไหวของเทคโนโลยีได้มากที่สุดก็คืออุตสาหกรรมการสร้างความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ เพราะด้วยเม็ดเงินอันมหาศาลและกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ และเป็นอีกครั้งที่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่เริ่มใช้งานรถยนต์ไร้คนขับของ Tesla มาใช้ในการถ่ายทำ และมีคนดูเพียบเสียด้วย

โดยเรื่องมีอยู่ว่า ได้มีนักแสดงภาพยนตร์โป๊รายหนึ่งนามว่า Taylor Jackson โพสวิดีโอชิ้นใหม่ในเว็บไซต์ pornhub ที่เธอได้ประกอบกิจกรรมทางเพศกับคู่เดทคนใหม่ที่เธอเจอใน App หาคู่ บนรถยนต์ไร้คนขับของ Tesla แถมยังอธิบายชัดเจนว่าใช้ระบบ Auto Pilot ขับไปตามถนนแบบอัตโนมัติ ในขณะที่กำลังประกอบกิจกรรมอีกด้วย

https://twitter.com/TorinDevar/status/1126895527256383494

ซึ่งเรื่องนี้จะไม่ได้เป็นกระแสมากขนาดนี้ ถ้าหาก Elon Musk ประธานของ Tesla ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ออกมา ซึ่งเขาได้บ่นถึงการใช้ระบบ Auto Pilot ของผู้ใช้งานรถยนต์ Tesla เพื่อความสะดวกสบายต่าง ๆ แต่ก็ไม่นึกว่าจะมีผู้ที่เอามาใช้กับเรื่องอย่างว่าแบบในคลิปดังกล่าว

“Elon Musk จะต้องภูมิใจ” – ชาว pornhub ท่านหนึ่ง

https://www.instagram.com/p/Bw4yg-ClBoS/?utm_source=ig_embed

แน่นอนว่าหลังจากที่มีการบ่นออกมาจากปากของประธานบริษัทเอง ยอดการค้นหาของคำว่า Tesla ในเว็บไซต์ Pornhub ก็พุ่งสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญทันที โดยจากสถิติในวันที่ 30 เมษายน – 10 พฤษภาคม มีการค้นหาในเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 3,061,496 ครั้ง แถมยังมีการป่าวประกาศผ่านทาง Social Network ของตนอย่าง Instagram และอื่น ๆ อีกด้วย

โดยวิดีโอตัวดังกล่าวนี้มียอดผู้ชมในตอนนี้ไปแล้วกว่า 9 ล้านครั้ง และคาดว่าจะมีเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ซึ่งทางเราจะไม่ลง Link ที่ว่านี้ให้ชมกัน แต่สำหรับคนที่สนใจ ก็เชื่อว่าไม่น่าเกินความสามารถของเพื่อน ๆ ผู้อ่านกันอย่างแน่นอน

สำหรับทาง Tesla เอง ก็ไม่มีประกาศใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ นอกจาก Twitter ของคุณ Elon Musk เองครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top