BY BOM
5 Mar 19 3:20 pm

ยอดค้นหา Apex Legends พุ่งสูงขึ้นในเว็บ Pornhub

4 Views

EA ได้ฉลองถึงความสำเร็จล่าสุดของเกม Apex Legends ที่ในตอนนี้ยอดผู้เล่นของเกมทะลุ 50 ล้านคนไปแล้วและในตอนนี้น่าจะเป็นเกมที่คนเล่นมากที่สุดเกมหนึ่ง แน่นอนว่าสิ่งที่มาพร้อมกับความดัง คือการที่ตัวละครของเกมจะไปโผล่ในที่ต่าง ๆ ทั้งในด้านดีและไม่ดี

เว็บไซต์ inverse ได้เปิดเผยว่ายอดการค้นหาของเกมคำว่า Apex Legends พุ่งสูงขึ้นในเว็บไซต์ Pornhub โดยในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2019 ยอดของการค้นหาของเกม Apex Legends พุ่งสูงมากถึง 357,701 ครั้งและมีผลการค้นหารวมกันมากถึง 22 ล้านครั้ง นับตั้งแต่ EA ประกาศเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ซึ่งหัวข้อที่นิยมค้นหาได้แก่ “Apex Legends porn”, “Apex Legends hentai” และ“Apex legends Wraith”

หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมเกมต่าง ๆ เมื่อเป็นกระแสแล้วมักจะโดนค้นหาในเว็บโป๊อยู่เป็นประจำ ทาง Dr. Catherine Salmon ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาแห่งมหาวิทยาลัย Redlands ที่ศึกษาเกี่ยวกับเรื่อง Pornography อธิบายว่า เทรนด์ต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อชีวิตของเราในแต่ละปีย่อมไม่เหมือนกัน การค้นหาอะไรเหล่านี้เป็นเหมือนกับภาพสะท้อนความคิดของผู้คน ที่อยากให้สิ่งที่พวกเขาเห็นสามารถสัมผัสได้

เรื่องพวกนี้ (Sex) ถือว่าเป็นเรื่องปกติของชีวิตมนุษย์ที่อยากจะเห็นอะไรใหม่ ๆ หรือมีความแตกต่างกันบ้าง

Apex Legends ในตอนนี้ไม่ได้ฆ่าเพียง Fortnite เท่านั้น แต่เกมอื่น ๆ อย่าง PUBG หรือ Call of Duty : Black Ops 4 ต่างก็โดนแย่งผู้เล่นไปจนหมด ซึ่งเราต้องดูกันต่อไปว่าเกม Apex Legends จะไปได้ไกลแค่ไหน

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top