BY KKMTC
12 Nov 18 1:46 pm

ยอดผู้เล่น Warframe พุ่งสูงขึ้นกว่าแสน ทำลายสถิติเก่าหลังอัปเดทใหญ่

11 Views

Warframe เป็นหนึ่งในเกม Free-to-Play ยอดนิยมตลอดกาลที่เปิดบริการมานานและยังคงมีอัปเดทอย่างต่อเนื่อง แล้วเมื่อไม่นานมานี้ตัวเกมได้มีอัปเดทแผนที่ใหม่ในชื่อเนื้อหาว่า Fortuna และก็แน่นอนว่าผู้เล่นหน้าเก่ามากมายได้กลับมาเปิดเกมนี้อีกครั้งจนยอดผู้เล่น Warframe พร้อมกันพุ่งสูงจนทำลายสถิติเก่าไปเลยทีเดียว

ผู้เล่น Warframe ได้กลับมารับความนิยมอีกครั้งหลังจากตัวเกมได้มีการอัปเดทเนื้อหาใหม่ในชื่อว่า Fortuna ซึ่งรวมไปถึงได้รับการบันทึกสถิติใหม่สำหรับยอดผู้เล่นสูงสุดของเกม Wireframe อยู่ที่ 131,766 คนพร้อมกัน

ซึ่งถ้าหากอ้างอิงจากเว็บไซต์ Steam Charts นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกม Warframe สามารถทำลายสถิติยอดผู้เล่นพร้อมกัน เพราะว่าย้อนกลับไปในช่วงอัปเดทใหญ่อย่าง The Scarifice ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Warframe ได้สร้างสถิติยอดผู้เล่นพร้อมกันไว้อยู่ที่ 129,002 คน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เกม Waframe สามารถก้าวข้ามตัวเลขเกิน 100,000 คนนับตั้งแต่เปิดตัวอัปเดทใหญ่ครั้งแรกในชื่อว่า Plain of Eidolan


ปัจจุบันเกม Warframe ได้เปิดบริการเกมเล่นฟรีมานานถึง 5 ปี และก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ก็ถือว่าไม่ธรรมดามาก ๆ สำหรับเกมเล่นฟรีที่จะมีจุดจบอยู่สองอย่างคือเป็นเกมเงียบกับเกมปัง แต่สำหรับ Warframe แล้ว นับว่าเป็นเกมปังที่ยังคงรักษาผู้เล่นได้อยู่หมัดจนถึงทุกวันนี้ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top