BY KKMTC
27 Mar 20 6:42 pm

ยอมถอย Dead Or Alive 6 เตรียมนำ Microtransactions เปลี่ยนสีผมตัวละครออกจากเกมแล้ว หลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก

3 Views

ทีมงาน Dead Or Alive 6 ประกาศผ่านทวิตเตอร์รายงานว่า ในอัปเดต v1.21a ซึ่งมีแผนปล่อย Patch ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ จะทำการนำ Microtrasactions เปลี่ยนสีผมตัวละครด้วย Premium Ticket ออกจากเกม หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยแฟนเกมเป็นจำนวนมาก

หลังการอัปเดตแล้ว สีผมตัวละครทั้งหมดจะถูกปลดล็อกทันที หลังจากทำการเปลี่ยนทรงผมแล้ว นอกจากนี้ สำหรับคนที่ใช้ Premium Ticket เพื่อเปลี่ยนสีผมตัวละครระหว่างที่เกมอยู่ในเวอร์ชัน v1.20 ถึง v1.21 ผู้เล่นจะได้รับตั๋ว Premium Ticket คืนตามจำนวนที่ได้ใช้เปลี่ยนสีผมไป

ช่วงวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา มีเกมเมอร์หลายคนพบว่าหากต้องการเปลี่ยนสีผมตัวละคร ผู้เล่นจะต้องซื้อบัตร Premium Ticket ด้วยเงินจริงในมูลค่า 1 เหรียญฯ (ราว 30 บาท) เพื่อแลกกับการเปลี่ยนสีผม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนเกมต่างแสดงความรู้สึกไม่พอใจต่อทีมงานอย่างมาก จนทีมงานได้นำเรื่องดราม่าดังกล่าวไปเก็บพิจารณา จนตัดสินใจเอา Microtrasactions สีผมออกจากเกมในที่สุด

Dead-or-Alive-6

ก็ถือว่าดราม่าการซื้อสีผมตัวละครก็ได้จบลงอย่างแฟร์ ๆ ทั้งฝ่ายผู้เล่นและทีมพัฒนาเกม ซึ่งถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top