BY KKMTC
29 May 20 3:14 pm

ยังหลอนได้กว่านี้ ! SILENT HILLS ที่ถูกยกเลิกการพัฒนา อาจมีระบบทำให้หลอดไฟบ้านกะพริบเอง

4 Views

Alanah Pearce อดีตบุคลากรของ IGN และอ้างว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างเกม SILENT HILLS โดย Hideo Kojima ที่เคยเปิดเผยว่าเกมดังกล่าวจะมีระบบตอบโต้อีเมลกับส่งข้อความหาเบอร์โทรศัพท์ของผู้เล่น ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ความหลอนขนหัวลุกมาถึงชีวิตโลกจริง แต่ล่าสุดนี้ เธอได้ออกมาเปิดเผยถึงข้อมูลเกม SILENT HILLS เพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเผยว่าตัวเกมจะมีระบบทำให้หลอดไฟในบ้านกะพริบติด ๆ ดับ ๆ เองด้วย

Pearce กล่าวว่าระบบหลอดไฟในบ้านกะพริบเองจะเกิดขึ้นเองแบบสุ่ม แม้ผู้เล่นไม่ได้เล่นเกม SILENT HILLS ก็ตาม พร้อมชี้ว่าระบบใช้ได้เฉพาะหลอดไฟ Smart Lights หรือหลอดไฟสามารถสั่งการด้วยแอปพลิเคชันมือถือ แม้เธอไม่มีการกล่าวถึงวิธีการทำงาน แต่มีความเป็นไปได้ว่าถ้าหากต้องการใช้ระบบดังกล่าว ผู้เล่นต้องกดยินยอมให้ตัวเกมสามารถเข้าถึงแอปฯ Smart Lights ก่อนการใช้งานครั้งแรก

นอกจากนี้ ตัวเกมจะสร้างประสบการณ์ความหลอนเป็นทวีคูณ ด้วยการทำระบบปั่นป่วนหน้า Dashboard ของ PlayStation 4 และตัวเกมมีการอ่านข้อมูลประวัติไฟล์เซฟเพื่อนำเสนอเนื้อหาทะลุกำแพงที่สี่อีกด้วย ซึ่งเทคนิคดังกล่าวเคยใช้บ่อยในเกมซีรีส์ Metal Gear และเกม Eternal Darkness: Sanity’s Requiem ของ Nintendo Cube

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงคำพูดจากบุคคลที่อ้างว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้าง SILENT HILLS รวมถึงเกมดังกล่าวถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้วอีกด้วย เพราะฉะนั้นข้อมูลดังกล่าวอาจเป็นเรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้นมาเอง แต่ถึงอย่างนั้น ก็มีความเป็นไปได้ว่าระบบดังกล่าวอาจถูกนำไปใช้ในโปรเจกต์เกมต่อไปของ Hideo Kojima ในอนาคต

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top