BY KKMTC
18 Feb 19 8:22 pm

รถยนต์ Regalia จาก Final Fantasy XV กลับมาอีกครั้งใน Forza Horizon 4

12 Views

ใคร ๆ ก็รักรถยนต์ของกลุ่มพลพรรคชาย Noctis อย่าง 723 Quartz Regalia เพราะมันสวยงาม, หรูหรา, รวดเร็ว และดีเกินกว่าที่อยู่ในเกม RPG ซึ่งไม่สามารถงัดประสิทธิภาพรถยนต์ออกมาได้เต็มที่ และนั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมรถยนต์รุ่นนี้ถึงได้ปรากฏตัวแบบครอสโอเวอร์ในเกม Forza และปล่อยให้คุณได้สัมผัสมันแล้วใน Forza Horizon 4 เร็ว ๆ นี้

อ้างอิงจาก PCGameN รายงานว่า เกม Forza Horizon 4 ในอัปเดทใหม่ (เรียกว่า Series 6) จะมีรถยนต์สปอร์ตซีดานอย่าง 723 Quartz Regalia และรถแข่งออฟโร้ด Regalia Type D ซึ่งมาจากเกม Final Fantasy XV ได้กลับมาครอสโอเวอร์อีกครั้งในเกมดังกล่าว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่รถเจ้าชาย Noctis ปรากฏตัวในเกมซีรีส์ Forza เพราะย้อนกลับไปปี 2017 รถยนต์รุ่นนี้ได้รับการครอสโอเวอร์ในเกม Forza Horizon 3 โดยสำหรับเกม Forza Horizon 4 รถยนต์ดังกล่าวยังมีคุณสมบัติและลักษณะโมเดลใกล้เคียงจากภาคก่อน

Forza Horizon 3

และผู้เล่นไม่จำเป็นต้องควักเงินจริงซื้อรถอีกด้วย เพราะรถยนต์ทั้งสองรุ่นเป็นรางวัลจากการเล่นเกมเท่านั้น ซึ่งสำหรับใครที่ห่างเหินจากเกม Forza Horizon 4 มานานแสนนาน ก็ไม่แน่ว่าการปรากฎตัวของรถยนต์ 723 Quartz Regalia และ Regalia Type D อาจจะทำให้ผู้เล่นหลายหันกลับมาเล่นเกมนี้อีกครั้ง

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top