BY Nuttawut Apiratwarakul
12 Jun 17 2:36 pm

รวมข้อมูลงาน E3 ค่าย Bethesda

4 Views

จัดกันไปอีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่กับคิวของ Bethesda ที่ขนเกมดังมาเปิดตัวเต็มๆ 

Fallout 4 VR

ตัวเกมวางจำหน่าย ตุลาคม ปีนี้ ลงให้แบบ Exclusive สำหรับเครื่อง HTC Vive บน PC Bethesda ระบุไว้ว่าตัวเกมมาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบใหม่ ระบบ Craft ของและสร้างเมืองใหม่สำหรับบน VR โดยเฉพาะ

Doom VFR
ลงให้เครื่อง HTC Vive บน PC และ Playstation VR สำหรับ Doom ภาคใหม่  ตัวเกมยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนักนอกจากในส่วนของเนื้อเรื่องที่ดำเนินอยู่ในช่วงเดียวกันกับ Doom ภาคล่าสุด กำหนดการวางจำหน่ายอยู่ในปีนี้

Creation Club

เปิดตัวศูนย์รวม Mod ดังระดับ Premium สำหรับเกมดังอย่าง Fallout และ Skyrim  ตัว Creation Club เป็นบริการโหลดตัวเสริมแบบเสียตังค์สำหรับเกมของค่ายบนทั้งระบบ PC PS4 และ Xbox โดยตัวผลงานใน Creation Club จะมีทั้งที่ออกมาจากทีม Bethesda เองรวมไปจนถึงเหล่านักพัฒนานอกค่าย จุดเด่นของ Creation Club คือ Mod ที่วางขายผ่านระบบนี้จะได้รับการดูแลจากทีมงานเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานได้โดยไม่มีปัญหากับเกมและ Mod ตัวอืิ่นๆในระบบ

The Elder Scrolls Legends

การ์ดเกมจาก Elder Scrolls เปิดตัวลงให้กับระบบมือถือ iOS และ Android ในช่วงเดือน กรกฎาคม ส่วนตัวเสริมล่าสุดในชื่อ Heroes of Skyrim ออกวางจำหน่าย 30 มิถุนายน นี้

Dishonored: Death of the Outsider
ตัวเสริมแบบเดี่ยวของเกม Dishonored 2 ผู้เล่นรับบทเป็น Billie Lurk ลูกน้องคนสนิทของมือสังหาร Daud พร้อมภารกิจสังหาร The Outsider วางจำหน่าย 16 กันยายน บน PC PS4 และ Xbox One


Quake Champions

เปิดตัวตัวละครใหม่ BJ Blazkowicz จากซีรีส์ Wolfenstein

The Evil Within 2

ภาคต่อเกมสยองขวัญที่หลายคนเฝ้ารอ พระเอกคนเดิม Sebastian  กลับมาอีกครั้งหลังเวลาผ่านไป 3 ปีจากเหตุการณ์ในตัวเกมภาคแรก  ครั้งนี้ Sebastian  ต้องออกลุยฝ่าความสยองและศัตรูฝูงใหม่เพื่อหาทางช่วยชีวิตลูกสาวของตัวเอง ตัวเกมวางจำหน่าย 13 ตุลาคม บน Xbox One, PS4 และ P

Wolfenstein 2: The New Colossus

ภาคต่อแบบเป็นทางการของ Wolfenstein: The New Order  ตัวเกมวางจำหน่าย 27 ตุลาคม บน Xbox One, PS4 และ PC


 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top