BY KKMTC
4 Mar 19 4:28 pm

รวมคะแนนรีวิว Dead Or Alive 6 จากหลายสำนัก

22 Views

การเปลี่ยนแปลงแนวทาง Dead or Alive 6 โดยเน้นระบบการต่อสู้มากขึ้น และลดเนื้อหา Fan Service จะช่วยขยายชื่อเสียงเกมนี้ได้หรือไม่ เจ้าสำนักรีวิวเกมต่าง ๆ เริ่มทยอยผลสรุปคะแนนออกมาแล้ว

Dead or Alive 5 ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของซีรีส์ทั้งหมด (ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง) และ Team Ninja ก็พยายามปรับปรุงเกม Dead or Alive ภาคต่อให้เป็นมิตรกับทุกคน ด้วยการลดจุดขายเกมของตัวเองอย่างเนื้อหา Fan Service และมุ่งเน้นระบบการต่อสู้ให้มีความลึก เร้าใจ และรวดเร็ว ซึ่งเป็นสิ่งที่เกม Dead or Alive สามารถออกแบบได้ดีแต่ยังไปไม่สุดกำลัง

แล้วการเสียสละของเกม Dead or Alive 6 ส่งผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่ เจ้าสำนักรีวิวต่าง ๆ ให้คะแนนรีวิวดังนี้

คะแนนเกม Dead or Alive 6 อยู่ในเกณฑ์ประมาณ 7.5 โดยเจ้าสำนักหลายแห่งยกข้อดีของเกมนี้คือ เล่นง่าย เป็นที่ต้อนรับสำหรับมือใหม่, ระบบ Mechanic การต่อสู้ออกแบบได้รวดเร็วเร้าใจ, ตัวละคร แอนิเมชัน ภาพกราฟิก และวิชวลเอฟเฟกต์โดยรวมทั้งหมดมีความสวยงาม ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเกมต่อสู้ที่ดีอีกเกมหนึ่ง

แต่ข้อเสียหลักคือ เนื้อหาของเกมน้อยเกินไป, โหมดเกมไม่หลากหลาย, การเรียบเรียงเนื้อเรื่องงุนงงเกินไป ทำให้การดำเนินสตอรี่ไม่สมเหตุสมผล และส่วนเนื้อหา Fan service ของตัวละครหญิงที่เจ้าสำนักรีวิวบางส่วนไม่ค่อยชื่นชอบมันซะเท่าไหร่นัก

Dead-or-Alive-6

Dead or Alive 6 ออกวางจำหน่ายแล้ว วันนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top