BY KKMTC
26 Jun 20 11:14 am

ระบบสร้างตัวละครใน Cyberpunk 2077 จะมีตัวเลือกให้ปรับแต่งอวัยวะเพศ และขนเพชร

19 Views

ระบบสร้างตัวละครใน Cyberpunk 2077 เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์หลายคน ด้วยตัวเลือกการตกแต่งที่หลากหลายและมีรายละเอียดเยอะ ซึ่งล่าสุด ทางสื่อเกมต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบดังกล่าว

หากอ้างอิงจาก Kotaku สื่อเกมต่างประเทศที่ได้มีโอกาสทดลองเล่น Cyberpunk 2077 ได้กล่าวชื่นชมระบบการสร้างตัวละครของเกมว่ามีรายละเอียดเยอะ และมีตัวเลือกต่าง ๆ ที่ “ไม่คาดคิดมาก่อน” ว่าจะสามารถนำลงในวิดีโอเกมได้ โดยสื่อเผยว่า Cyberpunk 2077  จะให้คุณตกแต่งทั้งสีผิว, ทรงผม, ดวงตา, หู, รอยแผลเป็น และลายสักตามร่างกาย ไปจนถึงให้ตกแต่งร่างกายในส่วน “ลับหูลับตา” เช่น หัวหน้าอก 3 แบบ, อวัยวะเพศชาย 2 แบบ (แบบปรับได้และปกติ), อวัยวะเพศหญิง 1 แบบ และขนเพชร 5 แบบ

ซึ่งหากไม่อยากตกแต่งอวัยวะในส่วนอย่างว่า ผู้เล่นก็สามารถหลีกเลี่ยงการตกแต่งในส่วนนั้นได้ และเกมจะมีตัวเลือก “Randomizer” สำหรับสุ่มสร้างตัวละครในรูปลักษณ์ภายนอก รวมถึงการเลือกเพศ อาจจะส่งผลลัพธ์ต่อเกมเพลย์อีกด้วย

เมื่อช่วงวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 5 ทุ่มที่ผ่านมา CD Projekt RED ได้มีการเปิดเผยเกมเพลย์เพิ่มเติม และประกาศเปิดตัวอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunner โดย Trigger ถ้าหากเกมมอร์พลาดการชมไลฟ์สตรีม ก็สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ลิงก์ด้านล่างครับ

Cyberpunk 2077 มีแผนวางจำหน่ายวันที่ 19 พ.ย. นี้ บน PC, Xbox One, PlayStation 4 ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X ยังไม่มีกำหนดการชัดเจน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top