BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Nov 13 9:20 am

รายละเอียด Class ทั้ง 4 จาก Call of Duty: Ghosts Extinction

4 Views

หลังเปิดตัวกันแบบเป็นทางการพร้อมปล่อย Trailer ใหม่ออกมา ล่าสุด Infinity Ward ได้เผยรายละเอียด อาชีพ หรือ Class ทั้ง 4 ในโหมด Extinction ออกมา

Ghosts_Extinction

 

ในโหมด Extinction นั้นผู้เล่นทั้ง 4 จะต้องร่วมมือกันในการทำภารกิจและเอาตัวรอดจากเหล่าฝูงเอเลี่ยนกระหายเลือด  โดยอาชีพที่ 4 ที่มีให้เลือกใช้งานนั้นได้แก่

Weapon Specialist

สร้างความเสียหายโดยกระสุนเพิ่มขึ้น 20%

เป็น Class ที่มุ่งเน้นในเรื่องของการสร้างความเสียหายและสังหารศัตรูให้เร็วที่สุึด Weapon Specialist สามารถจัดการกับศัตรูเกราะหนักขนาดยักษ์ หรือยิงถล่มเหล่าเอเลี่ยนระดับล่างได้เช่นกัน  ยิ่ง Level เพิ่มสูงขึ้น ความสามารถในการใช้อาวุธของ Weapon Specialist ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น

 

Tank

พลังชีวิตเพิ่มมากขึ้น 25%

เน้นหนักไปที่การเข้าบุกตะลุยแบบซึ่งหน้า และรับความเสียหายแทนเพื่อนคนอื่นภายในทีม  Tank สามารถเข้าต่อสู้ในสถานการณ์คับขันและเอาชีิวิตรอดได้ด้วยพลังชีวิตที่มากกว่าเพื่อน ยิ่ง Level เพิ่ม เลือดของ Class Tank ก็จะยิ่งสูงมากขึ้นกว่าเดิม

 

Engineer

สว่านเจาะติดเกราะป้องกันสูงขึ้น และได้รับเงินโบนัสมากขึ้น

ในการทำภารกิจในโหมด Extinction นั้นผู้เล่นจำเป็นต้องใช้สว่านในการเจาะทำภารกิจ สว่านดังกล่าวนั้นสามารถเสียหายได้เมื่อถูกเหล่าเอเลี่ยนโจมตี  อาชีพ Engineer ทำให้สว่านนั้นมีเกราะป้องกันที่หนาขึ้น  เมื่อ Engineer เพิ่มระดับ ความสามารถของสว่านและกับดักจะเพิ่มขึ้น

 

Medic

ชุบชีวิตเพื่อนเร็วขึ้นกว่าเดิม

เมื่อตัวละครของคุณต่อสู้จนพลังชีวิตหมดและล้มลง  เป็นหน้าที่ของ Medic ในการเข้าช่วยเหลือเพื่อให้คุณสามารถกลับเข้าสู่สนามรบได้อีกครั้ง  การชุบชีวิตที่เร็วขึ้นอาจตัดสินความเป็นตายในระหว่างการสู้รบอันดุเดือด  เมื่อเพิ่มระดับ Medic จะเคลื่อนที่เร็วขึ้นและมีความสามารถในการ Heal เพื่อนร่วมทีมคนอื่น

 

Call of Duty: Ghosts เตรียมออกวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้แล้วครับผม

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top