BY KKMTC
24 May 19 11:38 am

รายได้ของ Apex Legends ลดฮวบสองเดือนติดต่อกัน

6 Views

กระแสของเกม Apex Legends ยังคงซบเซาต่อเนื่องจนเริ่มมีสัญญาณที่ไม่ดีซะแล้ว เพราะล่าสุด มีผลสำรวจว่ารายได้ของเกมดังกล่าวลดฮวบสองเดือนติดต่อกัน

เว็บไซต์ Dot Esports รายงานจากผลสำรวจของ SuperData เผยว่ารายได้ของเกม Apex Legends ยังคงลดลงเป็นอย่างมากในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวกล่าวว่า ช่วงเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา เกม Apex Legends สามารถทำรายได้มากกว่า 24 ล้านเหรียญฯ ก็จริง แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นแค่ช่วงเริ่มต้นไตรมาสที่หนึ่งของปีนี้เท่านั้น และหากสังเกตจากภาพของ SuperData เกม Apex Legends ไม่ติดอยู่ในรายชื่อ 10 อันแรกที่ทำเงินสูงสุดของเดือนเมษายน ทั้งระบบ PC กับ Console

ถึงแม้ว่า Apex Legends จะสามารถเปิดตัวอย่างสวยงาม จนสามารถขึ้นแท่นเป็นเกม Battle Royale ที่สามารถกวาดรายได้ติด 10 อันดับแรกเพียงหนึ่งเดือน

แต่หลังจากเปิดตัวเกม Season 1 – ความนิยมของเกมก็ลดลงอย่างเห็นชัด ซึ่งมีข่าวมากมายที่รายงานเกี่ยวกับกระแสของเกม ตั้งแต่ ยอดผู้เล่นสายสตรีมลดลง 75% หรือแม้กระทั่ง DrDisrespect, Shroud เริ่มรู้สึกเบื่อเกมดังกล่าว เพราะคอนเทนต์ของเกมขาดความสนใจหรือน้อยเกินไป และ Hacker ลอยนวลยังมีให้เห็นเป็นจำนวนมาก

Apex Legends

ดูเหมือนว่าที่สิ่งที่นักวิเคราะห์หลายคนกล่าวว่า Apex Legends จะเป็นเกม Battle Royale ตัวใหม่ ที่จะสามารถล้ม Fortnite กับ PUBG จะยังคงมีหนทางอีกยาวไกล ซึ่งก็หวังว่าทีมงาน Respawn Entertainment จะสามารถแก้ปัญหาครั้งนี้ครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top