BY BOM
13 Nov 18 2:12 pm

รูปเซ็ตใหม่ล่าสุดของ Monster Hunter’s Movie บ่งบอกว่าหนังอาจไม่ใช่สิ่งที่แฟน ๆ คาดหวัง

2 Views

Monster Hunter’s Movie หนังจากเกมเรื่องล่าสุดที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ ภายใต้การกับกำของ Paul W.S. Anderson ที่ใช้ทุนมากถึง 60 ล้านเหรียญและได้ดึงเอานักแสดงเด่น ๆ มามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Milla Jovovich , Ron Perlman ,Tony Jaa ที่จะได้ออกไปฆ่าล้างเหล่า Monster แม้ว่าจะมีข่าวให้แฟน ๆ ของเกมชื่นใจอยู่ทุกวันจากความคืบหน้าของหนังผ่าน Instagram ของเหล่านักแสดง แต่รูปที่ออกมาก็ยากที่จะเดาว่าเป็น Monster Hunter ที่เรารู้จัก

Milla Jovovich ได้อัพรูปความคืบหน้าของหนังผ่าน Instagram ที่ทำให้เกิดข้อถกเถียงกันระหว่างเหล่าแฟน ๆ ที่ดูยังไงมันก็ไม่เหมือนกับ Monster Hunter ที่รู้จักเนื่องจากเธอได้อัพรูปขณะแต่งตัวในชุดทหารของประเทศสหรัฐอเมริกา สอดคล้องกับการที่นักแสดงในเรื่องอย่าง Diego Boneta ที่ได้อัพรูปความคืบหน้าของหนังที่ดูยังไง ก็ยากที่จะจินตนาการเรื่องราวของหนังได้อยู่ดี จนบางครั้งทำให้แฟนเกมหลายคนล้อว่า นี่ไม่ใช่หนัง Monster Hunter แต่เป็นหนัง Call of Duty ไม่ก็ Battlefield มากกว่า ดังนั้นใครอยากจะเห็นการต่อสู้กับเหล่า Monster ด้วยวิทยายุทธ์ที่มีในเกม อาจจะต้องผิดหวัง

หากคุณติดตามความคืบหน้าของหนังมาตลอด น่าจะรู้ว่าเนื้อหาของ Monster Hunter’s Movie จะกล่าวถึงเหล่า Monster Hunter ได้บุกมายังโลก เหล่าตัวเอกคือเหล่าทหารสหประชาชาติที่ต้องออกมาปกป้อง Monster ที่บุกมาจากต่างมิติ ดังนั้นการแต่งตัวเป็นทหารพร้อมยุทโธปกรณ์สมัยใหม่ก็พอมีเหตุผลอยู่บ้าง

 

ต้องรอดูกันต่อไปว่า Monster Hunter’s Movie จะออกมาเป็นแบบไหน ไม่แน่นี่อาจเป็นงานกำกับหนังที่ดีที่สุดของ Paul W.S. Anderson ก็เป็นได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top