BY Settasilp Poonbumphen
15 Apr 17 1:00 am

รู้จักกับ Wolfz ร้านเกมสุดเท่แห่งใหม่ในประเทศจีน

19 Views

ร้านเกมเดี๋ยวนี้ดูดีขึ้นทุกวัน

พอกันทีกับร้านเกมคร่ำครึมืดหม่นระทมทุกข์ที่ตกแต่งในสไตล์เกมเมอร์จ๋าและไร้ความหรูหรา เพราะล่าสุดได้มีภาพอินเทอร์เน็ตคาเฟ่แห่งใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน โดยใช้ชื่อว่า “Wolfz

Wolfz เตรียมเปิดให้บริการโดยมีคอมพิวเตอร์ให้บริการอยู่ทั้งหมด 230 เครื่อง ห้องส่วนตัวขนาดใหญ่จำนวน 11 ห้อง และห้องสำหรับแขกวีไอพีอีก 5 ห้องด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับเกมเมอร์ชื่อดังที่ต้องการมาใช้เป็นสถานที่พากย์หรือถ่ายทอดสดเกม  รวมทั้งมีบาร์ให้สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการดูการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตอีกด้วย

Wolf Cyber Cafe (2)

 

สำหรับผู้อยู่เบื้องหลังโครงการดังกล่าวนั้นเป็นบุคคลที่หลายคนน่าจะรู้จักกันกับศิลปินชาวไต้หวันชื่อดังอย่าง เจย์ โชว โดยเขาเองก็เป็นหนึ่งในผู้คลั่งไคล้วงการอีสปอร์ตจนถึงขนาดที่มีทีมแข่งขันเกม League of Legends เป็นของตนเองโดยใช้ชื่อว่า J-Gaming อีกด้วย

Wolf Cyber Cafe (4)

Wolf Cyber Cafe (5)

Wolf Cyber Cafe (6)

J-esports บริษัทที่เป็นเบื้องหลังของโครงการร้าน Wolfz นี้เปิดเผยว่าพวกเขาได้วางแผนสำหรับการขยายสาขาออกไปทั่วประเทศจีน  ภายใต้การสนับสนุนด้านการเงินจาก IDG Capital บริษัทธุรกิจเงินร่วมลงทุนที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์มือถือ Xiaomi

Wolf Cyber Cafe (7)

Wolf Cyber Cafe (8)

Wolf Cyber Cafe (9)

Wolfz มีแผนที่จะร่วมมือกันกับ Tencent ที่จะใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันเกมต่างๆ อาทิ เช่น League of Legends, Crossfire และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top