BY KKMTC
18 Mar 20 2:28 pm

ร้านขายเกมเบลเยียม ตัดสินใจขายเกม DOOM Eternal กับ Animal Crossing: New Horizons ล่วงหน้าก่อนปิดร้าน เพราะการระบาดไวรัส COVID-19

3 Views

เจ้าสำนัก Nmia 尼未亞 ได้รายงานว่าร้านค้าขายเกมในประเทศเบลเยียม Game Mania ได้ตัดสินใจวางขายและรับสินค้าเกม Doom Eternal และ Animal Crossing: New Horizons ล่วงหน้า 2 วัน ก่อนทำการปิดร้านค้าในวันที่ 19 มีนาคม หลังการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ยังคงรุนแรงต่อเนื่องในทวีปยุโรป

นอกจากนี้ ทางร้านค้า Game Mania มีการรณรงค์ให้ผู้ซื้อชำระเงินผ่านบัตรเดบิต/เครดิต และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลซึ่งกันและกัน เพื่อปกป้องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมกล่าวเตือนว่าร้านค้า Game Mania อาจมีลูกค้าเป็นจำนวนมากเข้ามาใช้บริการ

สำหรับคนที่ Pre-Order เกม DOOM Eternal และ Animal Crossing: New Horizons ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ร้านค้า ผู้ซื้อจะได้รับสินค้าเกมผ่านการจัดส่งไปรษณีย์ภายใน 1-4 วัน

DOOM Eternal และ Animal Crossing: New Horizons มีแผนวางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคม 2020 นี้ โดย DOOM Eternal วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 กับ Xbox One ส่วน Animal Crossing: New Horizons จะวางจำหน่ายเฉพาะ Nintendo Switch เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top