BY KKMTC
1 Apr 20 12:49 pm

ลือจากวงในชื่อดัง ! การเล่าเนื้อเรื่องใน Elden Ring จะมีความซับซ้อนและยิ่งใหญ่กว่าเกม FromSoftware ที่ผ่านมา

3 Views

เจ้าสำนัก GamingBolt รายงานจาก Omnipotent นักข่าววงใน FromSoftware ชื่อดัง ได้ปล่อยข้อมูลข่าวลือ Elden Ring อีกครั้งผ่านเว็บบอร์ด ResetEra โดยอ้างว่าเกมดังกล่าวจะมีลักษณะการเล่าเนื้อเรื่องที่ “ยิ่งใหญ่” และ “ซับซ้อน” ยิ่งกว่าผลงานที่ผ่านมาอย่าง Dark Souls กับ Bloodborne

โดย Omnipotent ชี้ว่าการเล่าเรื่องใน Elden Ring จะไม่ได้นำเสนอผ่านฉากคัตซีนเสมอไป แต่บางครั้งตัวเกมจะเล่าเรื่องเชิงสัญลักษณ์ที่ผู้เล่นต้องสังเกตการณ์ตามสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ซึ่งทำให้นำเสนอเนื้อเรื่อง Lore มีความซับซ้อนและยิ่งใหญ่กว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ Omnipotent เคยปล่อยข้อมูล (ลือ) เกม Elden Ring ซึ่งอ้างว่าตัวเกมจะมีระบบ Dynamic Weather และเผยการออกแบบ Open World เบื้องต้น นอกจากนี้ เขายังมีประวัติโชกโชนด้านการนำเสนอข่าวลือที่เป็นข้อมูลจริงในภายหลัง เพราะฉะนั้นแหล่งข่าวจึงมีความน่าเชื่ออยู่บ้าง

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Elden Ring เป็นผลงานใหม่ของ FromSoftware ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกม นอกเหนือจากตัวเกมกำกับโดย Hidetaka Miyazaki ผู้สร้างซีรีส์ Dark Souls และบทเขียนโดย George R. R. Martin นักเขียนนิยายเรื่อง A Song of Ice and Fire (ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones)

Elden Ring

จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับเกม Elden Ring จาก FromSoftware อย่างเป็นทางการ ทาง GamingDose จะอัปเดตกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top