BY KKMTC
9 Mar 20 10:20 pm

ลือจากวงใน ! Elden Ring ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

15 Views

Omni เกมเมอร์วงใน FromSoftware หรือผู้ที่เคยปล่อยข่าวลือว่า Elden Ring จะมีระบบการเกิดของศัตรูและการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศแบบไดนามิก ออกมากล่าวยืนยันว่าผ่านกระทู้ ResetEra อีกครั้ง โดยอ้างว่าทีมงานยังไม่ได้มีแผนวางจำหน่ายเกมดังกล่าวในช่วงครึ่งต้นปี 2020 ตามข่าวลือ พร้อมโต้ว่าข่าวลือที่ตัวเกมมีแผนวางจำหน่ายช่วงมิถุนายน 2020 นั้น ไม่ใช่ความจริงอีกด้วย

น่าจะเห็นได้ชัดแล้วในตอนนี้ว่าเกมดังกล่าวจะไม่ออกมาในเดือนมิถุนายน 2020

แน่นอนคุณสามารถเข้าใจว่ามัน (ข้อมูลวันจำหน่ายเกม) ไม่ได้มาจากผมหรือใครคนอื่น นอกเหนือจากเป็นความสงสัยส่วนตัวที่เริ่มรั่วไหลแล้วจู่ ๆ กลายเป็นข้อมูลวันวางขายที่พวกเขายังไม่พร้อมที่จะแบ่งปันด้วยเหตุผลบางอย่าง

ทีมงาน From และ Bandai จะประกาศออกมาเอง เมื่อพวกเขาพร้อมครับ

นอกจากนี้ ทาง Omni ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่าข้อมูลเกม Elden Ring ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมงานทั้งหมด อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เพราะกระบวนการทำงานนั้นเป็นเรื่องที่ซับซ้อน และ Omni เองก็ขอให้ผู้ถามทุกคนเข้าใจว่าเขาไม่สามารถปล่อยข้อมูลสำคัญหลุดได้มากนัก เนื่องจากมีความเสี่ยงต่อการโดนฟ้องร้องโดยทีมตัวแทนจำหน่ายหรือทีมผู้สร้างเกม โดยเขาบอกว่า “เป็นเรื่องที่ไม่คุ้มค่าที่จะเสี่ยง”

ก็ถือเป็นข่าวลือที่ทำให้เกม Elden Ring ยังคงเต็มปริศนามากมายที่เราไม่สามารถยืนยันว่ามอนเตอร์ เนื้อเรื่อง อาวุธ และระบบเกมเพลย์จะมีความแตกต่างจาก Dark Souls, Bloodborne และ Sekiro: Shadows Die Twice อย่างไรบ้าง จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top