BY KKMTC
30 Jun 20 5:14 pm

ลือจากวงใน ! Xbox Series S อาจจะเปิดตัวช่วงเดือนสิงหาคม

2 Views

สื่อเกม Eurogamer ได้รับรายงานจาก “แหล่งข่าววงใน” อ้างว่า Xbox Series S หรือมีชื่อโค้ดเนมว่า Xbox Lockhart จะมีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

Eurogamer เผยว่าเดิมทีเครื่อง Xbox Series S จะมีแผนเปิดตัว Teaser ครั้งแรกในงาน E3 2020 พร้อมกับเกม Exclusive ของ Microsoft แต่ทว่าเนื่องจาก E3 2020 ถูกยกเลิก เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ Microsoft ตัดสินใจเปลี่ยนแผนว่าจะโชว์เครื่องเกมดังกล่าวในภายหลัง

ก่อนหน้านี้ ก็เคยมีข่าวลือว่า Microsoft จะเปิดตัว Xbox Series S ในวันที่ 9 เดือนมิถุนายน แต่สุดท้าย Microsoft ตัดสินเลื่อนวันเปิดตัวไปอีกครั้ง เพราะตารางเวลาชนกับการเปิดตัว PlayStation 5 พอดี

หากอ้างอิงจากข้อมูลที่เคยหลุดช่วงต้นปี 2020 เครื่อง Xbox Series S เป็น Xbox Series X เวอร์ชันราคาถูก โดยมีการลดประสิทธิภาพบางส่วน เช่นไม่มี Ray Tracing หรือไม่สามารถรันด้วยความละเอียดภาพ 4K แต่ฟีเจอร์ Smart Delivery หรือระบบอื่น ๆ ยังคงมีอยู่ครบ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Microsoft ไม่เคยออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่อง Xbox Lockhart ทำให้ข้อมูลหลายอย่างยังขาดความชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับ Xbox ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top