BY StolenHeart
20 Nov 19 7:39 pm

ลืออีกครั้ง! กับข้อมูลหลุดของ Assassin’s Creed Ragnarok

2 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพและข้อมูลหลุดของ Assassinn’s Creed ภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Ragnarok ออกมาและพบว่าเป็นของปลอม ก็สร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ ที่รอคอยภาคต่อของเกมไปตาม ๆ กัน ทว่าคราวนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลใหม่อีกหนึ่งชุดที่พูดถึงเกมภาคต่อนี้ออกมาอีกครั้งแล้ว

โดยเมื่อวานนี้มีชาวบอร์ด ResetEra ได้รวบรวมข้อมูลจากหลาย ๆ ที่เกี่ยวกับภาคต่อของเกม Assassin’s Creed ที่จะมีเรื่องราวอยู่ในยุคสมัยของชาวไวกิ้งและปกรณัมเทพนอร์ส ซึ่งก่อนหน้านี้มีข้อมูลที่ระบุว่าชื่อในการพัฒนาของภาคนี้คือ Kingdom และดูเหมือนว่าจะถูกเปลี่ยนมาเป็น Ragnarok ในภายหลัง

ข้อมูลจากอีกแหล่งมีการระบุว่า Ragnarok จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2020 บนครื่องคอนโซลยุคใหม่และยุคถัดไป และจะเปิดตัวในงานของ PlayStation ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า โดยจะอิงเรื่องราวในช่วงยุค 800 ปีก่อนคริสตกาล และแผนที่จะรวมเอาดินแดนในสแกนดิเนเวียและอังกฤษเข้าไว้ด้วยกัน และยังคงเลือกเล่นเป็นตัวเอกชายหญิงได้เหมือนเดิม แต่จะไม่มีผลต่อเนื้อเรื่อง และทั้งคู่จะมีชื่อว่า Jora ที่จะกลายมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของภาคีนักฆ่าในภายหลัง

นอกจากนั้นยังมีการระบุว่าดินแดนในตำนานอย่าง Asgard หรือ Jottuneim ก็สามารถเข้าไปได้เช่นกัน และเหล่าเทพนอร์สไม่ว่าจะเป็น Odin หรือ Loki ก็จะมีบทบาทสำคัญในเกมด้วย รวมไปถึงจะมีเนื้อหาในช่วงเวลาปัจจุบันเล่าสลับไปมาระหว่างอดีตอีกด้วย

ย้ำกันอีกครั้งว่าข้อมูลทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Ubisoft หรือผู้เกี่ยวข้องออกมาทั้งสิ้น แต่จะเป็นไปตามนี้หรือไม่นั้น ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top