BY KKMTC
4 Jun 19 3:04 pm

ลืออีกแล้ว ! หลุดหน้าจองสินค้าแว่นตา Splinter Cell สำหรับงาน E3 Collectible จาก GameStop

3 Views

ถึงแม้ข่าวล่าสุดของ Splinter Cell ทาง Ubisoft ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นมุกตลกอย่างหนึ่ง จนสร้างความผิดหวังให้แฟนเกมทั่วโลก แต่พวกเขายังคงคาดหวังว่า Sam Fisher จะกลับมาอีกครั้ง

แต่ล่าสุด มีข่าวลือว่า Ubisoft อาจกำลังแอบพัฒนา Splinter Cell ตัวใหม่ ด้วยการหลุดเว็บหน้าจองสินค้าแว่นตา Splinter Cell ในรูปแบบ E3 Collectible

GameRant รายงานจาก Twitter ของคุณ Wario64 เผยว่าเว็บไซต์ร้านเกมชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง GameStop ได้ขึ้นรายการวางขายสินค้าแว่นตาของ Sam Fisher ซึ่งเป็นพระเอกของซีรีส์เกมสุดยอดสายลับอย่าง Splinter Cell ด้วยราคา 39.99 เหรียญฯ และมีกำหนดปล่อยขายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

แต่จุดน่าสนใจคือรายการสินค้าดังกล่าว เปิดรับ Pre-Order ในฐานะเป็น “E3 Collectible” หรือสินค้าสะสมสำหรับงาน E3 แต่ต่อมา แคตตาลอกดังกล่าวได้ถูกถอดออกจากร้านค้าเป็นที่เรียบร้อย

ซีรีส์ Splinter Cell ถือว่าเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมสายลับโด่งดังเป็นรองจาก Metal Gear Solid ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่าจดจำ พร้อมด้วยฉากแอกชั่นลุ้นระทึก และเนื้อเรื่องสุดมหากาพย์ จนกลายเป็นเกมของ Ubisoft ที่เอกลักษณ์มากสุดของตระกูล Tom Clancy’s

ภาคล่าสุดของ Splinter Cell คือ Blacklist เคยออกจำหน่ายช่วงปี 2013 และมีกระแสตอบรับดีมาก จึงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมงาน Ubisoft จะทอดทิ้ง Sam Fisher แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวลือนี้ไม่สามารถยืนยันว่าเกม Splinter Cell ภาคใหม่กำลังพัฒนาอยู่หรือไม่ ซึ่งก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปในงาน E3 2019 เร็ว ๆ นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top