BY Settasilp Poonbumphen
11 May 15 10:43 pm

ลือได้อีก Fallout 4 ได้บริษัทจากมือเขียนบท Pacific Rim มาปั้นฉาก cinematic trailer

2 Views

พนักงานจากทีมโปรดักชั่น Mirada Studios อ้างใส่ข้อมูลเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ “Fallout 4”

Fallout 4

ลือกันอีกแล้วเมื่อหนึ่งในพนักงานของ Mirada Studios ทีมโปรดักชั่นระดับโลกการันตีคุณภาพด้วยการร่วมงานจากแบรนด์แฟชั่นและยานยนต์ชื่อดังได้ทำการเพิ่มเติมข้อมูลลงบนหน้า Linkedin ของตนเองในตำแหน่ง Contract 3D Artist บนโครงการ “Fallout 4 Cinematic Trailer” เป็นระยะเวลานับตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2014 ถึงเดือนมีนาคมปี 2015

โดยในหน้าโปรไฟล์บนเว็บไซต์ Linkedin ของชายคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่าเขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของการสร้าง Cinematic ให้กับเกม Far Cry 4 , The Elder Scrolls , Forza Motor Sports Next Gen รวมไปถึงภาพยนตร์ The Avengers และ Underworld Awakening ด้วย

Fallout 4

อย่างไรก็ตามตัวเกม Fallout 4 ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆจากทาง Bethesda แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวหลุดออกมาว่าทางค่าย Bethesda ได้เตรียมการเปิดตัวเกม Fallout 4 ภายในงาน E3 ปีนี้พร้อมกับตัวอย่างจากเกมจริงความยาวขนาด 20-30 นาทีนี้ด้วย

สำหรับ Mirada Studios นั้นเป็นทีมโปรดักชั่นที่มาพร้อมกับแนวคิดที่ว่า “เราคือทีมเล่าเรื่อง” ซึ่งก่อตั้งโดย Guillermo del Toro ผู้ฝากผลงานในวงการภาพยนตร์อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ Hellboy ทั้ง 3 ภาค (ภาค 3 ได้รับการยืนยันการสร้างภาคต่อ) และ Pacific Rim ทั้งภาค 1 และภาค 2 (ภาค 2 ได้รับการยืนยันการสร้างภาคต่อแล้ว) ซึ่งดูจากผลงานในอดีตของทางทีม Mirada Studios และพนักงานคนดังกล่าวที่แอบอ้างแล้วก็ดูเหมือนว่าเกมเมอร์ชาว PC จะได้ฟังข่าวดีในเร็วๆนี้ครับ

Bethesda จะทำการเปิดตัวเกมยักษ์ใหญ่ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกก่อนงาน E3 ภายในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ครับ อดใจรอกันอีกเดือนเดียว !

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top