BY KKMTC
9 Oct 19 5:05 pm

ลือ ! ทีมงาน Guerrilla Games กำลังเปิดรับสมัครพนักงาน เพื่อพัฒนาเกม Horizon Zero Dawn 2

4 Views

ทีมงาน Guerrilla Games หรือผู้สร้าง Horizon Zero Dawn กับ KILLZONE ได้มีการเปิดรับสมัครพนักงานสร้างเกม เพื่อพัฒนาโปรเจกต์เกมที่มีโค้ดเนมสั้น ๆ ว่า “Horizon”

เว็บไซต์ Linkedin ของ Guerrilla Games ได้มีการเปิดรับสมัครพนักงานถึง 16 ตำแหน่ง โดยบางฝ่ายหน่วยงาน ระบุว่าจะต้องทำหน้าที่เป็นศิลปินนักออกแบบพืชพันธุ์, ฝ่ายนักออกแบบแอนิเมชันสำหรับสิ่งมีชีวิต เพื่อสร้างเกมที่มีชื่อว่า “Horizon”

แน่นอนว่าความหมายของคำว่า “Horizon” สำหรับทีม Guerrilla Games ก็คงไม่มีทางหนีพ้นเกม Horizon: Zero Dawn ซึ่งเป็นเกมแอ็กชัน-ผจญภัย เปิดโลกกว้างดีเด่นประจำปี 2017 และเนื่องจากสภาพแวดล้อมของเกมจะมีใบไม้ ต้นไม้ กับผืนป่าธรรมชาติที่เยอะมาก จึงค่อนข้างเป็นไปได้สูงมากที่ทีมงานกำลังแอบซุ่มพัฒนาเกม Horizon Zero Dawn 2

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเกม Horizon Zero Dawn 2 ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมภาคต่อไปจะลงให้กับเครื่องเกม PlayStation 5 ที่มีแผนเปิดตัวช่วงฤดูร้อนของปี 2020 แล้วตัวเกม Horizon Zero Dawn 2 จะเปิดตัวทันก่อน PlayStation 5 หรือไม่ ? ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top