BY BOM
7 Jun 18 1:58 pm

ลือ ! ทีมงาน Rocksteady เตรียมเปิดตัวเกม “Superman” ในงาน E3 ที่กำลังจะถึงนี้

6 Views

It’s a bird, It’s a plane, It’s a superman

สำหรับเกมที่เกี่ยวกับเหล่า Hero จากฝั่ง DC แล้วคงไม่มีทีมงานค่ายไหนที่จะยอดเยี่ยมไปกว่าทีมงาน Rocksteady Game Studio อีกแล้วจากผลงานที่ผ่านมาอย่างซีรีส์ Batman Arkham ก็เป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพของทีมงานอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Batman : Arkham Knight ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมสมใจแฟน ๆ Batman กันถ้วนหน้า ซึ่งหลังจากพัฒนาเกม Batman : Arkham VR สำหรับเครื่อง PS4 เสร็จในปี 2016 เราก็ไม่ได้ข่าวการพัฒนาเกมใหม่ ๆ ของทีมงานนี้อีกเลย

แต่แล้วก็มีข่าวลือ ซึ่งที่มาจากเว็บไซต์ 4 chan’s ที่กล่าวถึงว่า Microsoft ได้ประกาศเตรียมโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ที่จะนำมาแถลงในช่วงของ Microsoft ในงาน E3 ที่คราวนี้มาพร้อมกับ Screenshot ในชื่อของ “Superman: World’s Finest” โดยมีโลโก้ของทางเจ้าของลิขสิทธิ์อย่าง Warner Bros. กับ DC comic อยู่ทางด้านซ้ายและมีทีมพัฒนา Rocksteady อยู่ทางด้านขวา ทำให้ข่าวลือนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูงและเราอาจจะได้เห็นเกมนี้ในงาน E3

สำหรับคำว่า World’s Finest นั้นเป็นการอ้างอิงมาจาก Event ในหนังสือการ์ตูนของค่าย DC ที่วางจำหน่ายในปี 1941 โดยจะกล่าวถึง Super Hero ต่างๆ ที่ได้รับความนิยมของฝั่ง DC มารวม ๆ กันและ Collaboration กันในบางตอน แต่จะเน้นหนักไปทาง Superman และ Batman ซึ่งการ์ตูนเล่มนี้มี 325 ตอน ดังนั้นหากให้ชื่อว่า World’s Finest คงจะมี Hero หลายคนมากกว่า Super Man แน่นอน

 

ในตอนนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือยังไงขอให้เพื่อน ๆ นั้นพินิจพิจารณาถึงให้ดีก่อน แต่ถ้าหากออกมาตามชื่อนี้จริงยินดีกับเหล่าสาวก DC ด้วยนะครับ

แหล่งที่มา : onlysp.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top