BY KKMTC
14 Aug 18 5:02 pm

ลือ ! สตูดิโอใหม่ของ Microsoft จะมีอดีตผู้พัฒนา God of War เข้าร่วมด้วย

4 Views

หรือว่านี่ ! อาจจะเป็นการรวมตัวทีมงานผู้มากฝีมือจากหลายหลายสำนัก มารวมตัวกันดั่ง Justice League ในทีมงานใหม่อย่าง The Initiative เพื่อสร้างแรงผลักดัน ผลิตเกมระดับ AAA และเกม Exclusive สำหรับ Microsoft แบบจริงจังเสียที Derell Gallagher หัวหน้าทีมสตูดิโอเกมน้องใหม่ The Initiative ในเครือของ Microsoft ได้ประกาศวรายชื่อพนักงานผู้มากฝีมือมากมายได้เข้ามาสังกัดในทีมงานผ่านเว็บ Linkedln และ twitter ของเขาเอง

ซึ่งไม่นานนัก เขาได้ลบสเตตัสนี้เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าก็มีมือดีนามว่า CrimsonEclipse ได้จับภาพนี้ และนำไปเผยแพร่ในเว็บคอมมูนิตี้ ResetEra (สามารถอ่านโพสต์ใน ที่นี่)

The Initiative

ในรายชื่อสมาชิกที่กล่าวมา จัดว่าไม่ธรรมดามาก ๆ โดยมีคุณ Brian Westergaard ผู้มีผลงานในตำแหน่งหัวหน้าโปรดิวเซอร์ให้กับเกม God of War ใน Santa Monica Studio, Christian Cantamessa นักเขียนบทให้กับเกม Red Dead Redemption

หรือแม้แต่ Daniel Neuburger กับ Lindsey McQueeney ที่เคยสังกัดใน Crystal Dynamics และ Annie Lohr ผู้เคยทำงานให้กับบริษัท EA, Riot Games และ Respawned Entertainment

และอีกชื่อสมาชิกคนอื่นที่น่าสนใจ คือ คุณ Blake Fischer ผู้อำนวยการ และฝ่ายวางแผนอาวุโสที่ทำงานให้กับ Microsoft มานาน ไม่ว่าจะเป็น The Witcher 3,  Dead Rising, Rise of the Tomb Raider และอื่น ๆ อีกด้วย

Red Dead Redemption

ก็ต้องรอดูต่อไปสำหรับฝั่ง Microsoft เพราะนอกเหนือจากการประกาศรายชื่อพนักงานสุดเทพแล้ว ทีมงานก็ยังคงเก็บเงียบในเรื่องโปรเจกต์ของเกมที่แม้แต่ชื่อเกมยังไม่ประกาศออกมา

ดูเหมือนว่าทาง Microsoft จะเริ่มเอาจริงเอาจังกับการสร้าง Exclusive ระดับ AAA ซะที หลังจากที่เกมไม่มีอะไรโดดเด่นมานานนอกจากซีรี่ส์ Halo, State of Decay, Gear of Wars และ Forza

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top