BY KKMTC
27 Jun 19 7:26 pm

ลือ ! เกมซีรีส์ Age of Mythology อาจจะกลับมาอีกครั้ง

9 Views

ในขณะที่ Relic Entertainment กำลังมุ่งหน้าสร้างเกม Age of Empires 4 อย่างเต็มกำลัง ฝ่ายหัวหน้านักออกแบบเกมออกมาบอกใบ้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรบางอย่างกับเกม Age of Mythology ซึ่งคาดว่าทีมงานกำลังทำเกมภาคใหม่หรือทำเป็นเวอร์ชัน Definitive Editions

อ้างอิงจาก PC Gamers รายงานว่าคุณ Adam Isgreen ฝ่ายหัวหน้าการออกแบบเกม ออกมาบอกใบ้ว่าทีมงานกำลังทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเกมซีรีส์ Age of Mythology โดยกล่าวว่า…

ผมรู้สึกยินดีมากที่รู้ว่ายังมีเกมเมอร์หลายคนชอบเกม Age of Mythology เพราะผมรักเกมนั้นเหมือนกัน จะบอกว่าเพราะ..เกมค่อนข้างไม่ตรงตามประวัติศาสตร์เลย และผู้เล่นทุกคนสนุกสนานกับเกมแบบนั้น ซึ่งผมก็รักแนวทางแบบนั้นเช่นกัน

หลังจากพวกเราทำ Definitive Editions ทั้งสามภาคมาแล้ว และไอเดีย (ของเกม Age of Empires 4) กำลังหมุนติ้วอยู่ จากนั้นเราจะมองย้อนกลับไปว่าเราสามารถทำอะไรกับเรื่องเล่าในตำนานบ้าง

Age-of-MythologyAge of Mythology เป็นเกมภาค Spin-off ของซีรีส์ Age of Empires โดยตัวเกมเปลี่ยนการนำเสนอจากเกมวางแผนช่วงยุคจักรวรรดิ กลายเป็นเรื่องเล่าในตำนานกรีกโบราณ, อียิปต์, ไวกิ้ง และจีนแทน ซึ่งทีมงานกล่าวว่าเป็นไอเดียเกมที่พวกเขาชื่นชอบมาก และสัญญาว่าจะไม่ยอมทิ้งมันไปให้เสียเปล่า

แน่นอนว่าผมชอบเรื่องเล่าในตำนาน และจะไม่ยอมปล่อยซีรีส์นี้ทิ้งไว้ข้างหลังแน่นอน

แม้คุณ Adam Isgreen ไม่เปิดเผยว่ามีแผนสร้างเกม Age of Mythology ในรูปแบบใด แต่ช่วงปี 2014 ที่ผ่านมา เกม Age of Mythology: Extended Edition ได้ออกวางจำหน่ายไปแล้ว คาดว่าทีมงานมีแผนสร้างเกม Age of Mythology ภาคใหม่ หรือปรับปรุงเป็นเวอร์ชัน Definitive Editions ที่รองรับความละเอียดแบบ 4K และออกแบบเอฟเฟกต์ใหม่เกือบทั้งหมด

Age-of-Mythologyแต่อย่างไรก็ตาม เรายังไม่ทราบว่าคุณ Adam Isgreen กำลังวางแผนทำอะไรกับเกี่ยวกับเกมซีรีส์ Age of Mythology กันแน่ ? ฉะนั้นเราก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top