BY KKMTC
20 Sep 19 6:54 pm

ลือ ! Alan Wake เวอร์ชัน Remaster กำลังพัฒนาโดย Virtuos

3 Views

เกมแอ็กชันเหนือธรรมชาติที่หลายคนรอคอย จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ Remaster?

เว็บบอร์ด ResetEra อ้างอิงจากยูทูเบอร์ Doctre81 ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า Alan Wake เวอร์ชัน Remaster กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนาโดยทีมงาน Virtuos ซึ่งมีแผนจะลงเกมให้กับระบบ PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

Doctre81 กล่าวว่าข้อมูลดังกล่าว นำมาจากโปรไฟล์ LinkedIn ของ Virtuos ที่มีการเปิดรับสมัครพนักงานฝ่ายหัวหน้าวิศวกรซอฟต์แวร์ เพื่อรับผิดชอบในการสร้างเกมแอ็กชันระดับ AAA เวอร์ชัน Remake ที่มีหน้าที่ต้องดูแลควบคุม “การคิดค้นฉากที่มีการทำลายล้าง” ตลอดทั้งเกม และต้องทำงานคู่กับฝ่ายออกแบบเลเวล เพื่อให้ตัวเกมสามารถรันได้อย่างมีประสิทธิภาพ “ทุกแพลตฟอร์ม”

Alan Wake

ถ้าหากสังเกตจากผลงานในอดีตของทีมงาน Virtuos ก็พบว่าทีมงานก็เคยมีส่วนร่วมในการพัฒนาเกม Quantum Break ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานเกมเด่นจากทีมงาน Remedy Entertainment มาก่อน และทีมงาน Remedy ก็เคยให้สัมภาษณ์กับ Gamespot ว่าสนใจที่จะนำเกม Alan Wake ลงแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกด้วย

ข้อมูลตัวนี้จึงค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูงมากที่ทีมงาน Virtuos กำลังเร่งพัฒนาเกม Alan Wake เวอร์ชัน Remaster เนื่องจากหลักฐานที่ค่อนข้างหนาแน่น แต่อย่างไรก็ตาม ข้อมูลเหล่านี้ยังเป็นเพียงข่าวลือที่อาจมีเนื้อหาไม่ถูกต้อง 100% ซึ่งถ้าหากมีเรื่องราวอะไรน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะอัปเดตข่าวสารให้ทราบอีกครั้งครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top