BY KKMTC
2 Mar 20 1:14 pm

ลือ ! Capcom มีแผนวางจำหน่ายเกมใหม่สี่เกม หนึ่งในนั้นเป็น Resident Evil ภาคใหม่

8 Views

Dusk Golem หรือรู้จักกันในนาม “AestheticGamer” ในฐานะนักปล่อยข่าวลือเกมค่าย Capcom เผยว่า Capcom มีแผนวางจำหน่ายเกมใหม่ในช่วงปีงบประมาณ (Fiscal Year) ของเดือนเมษายน 2020 ถึงมีนาคม 2021

AestheticGamer อ้างว่า Capcom มีแผนวางแผนจำหน่ายเกมทั้งหมด 5 เกมในช่วงเวลา 12 เดือนที่จะถึงนี้ โดยมีเกมหนึ่งเป็นเกมชื่อดังขนาดเล็กจนถึงขนาดกลางของ Capcom ซึ่งแหล่งข่าวสันนิษฐานว่าอาจเป็นเกมที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ Mega Man หรือ Ace Attorney

ส่วนสี่เกมใหญ่ที่เหลือนั้น ทางด้านของ AestheticGamer เผยว่าสองในสี่เกมจะเป็น Resident Evil โดยหนึ่งในนั้นได้รับการยืนยันแล้วว่า Resident Evil 3 Remake จะวางจำหน่ายใน 3 เมษายนนี้ ส่วนอีก Resident Evil อีกภาค ยังคงเป็นปริศนาที่ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

AestheticGamer ไม่สามารถยืนยันว่าอีกสองที่เหลือคือเกมอะไร แต่หากพูดถึงแฟรนไชส์เกมดังจากค่าย Capcom ก็มีเกมต่อสู้อย่างซีรีส์ Street Fighter ที่ภาคล่าสุดออกวางจำหน่ายในปี 2016 และยังคงมีการอัปเดตคอนเทนต์ต่อเนื่อง กับซีรีส์ Onimusha ที่ไม่ได้พัฒนาภาคต่อมานานตั้งแต่ปี 2006 แล้ว (หากไม่นับภาค Lost Souls ที่เป็นการ Remastered จากภาคแรก) ซึ่งเกมทั้งหมดที่กล่าวมา มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นเกมใหม่สองเกมที่มีแผนวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2020 ถึงมีนาคม 2021

Onimusha

Onimusha

อย่างไรก็ตาม แม้ AestheticGamer มีประวัติปล่อยข่าวหลุดเกม Resident Evil ที่น่าเชื่อถือ แต่สุดท้ายก็ยังคงเป็นข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากบริษัท Capcom จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวเกมน่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top