BY KKMTC
3 Feb 20 10:57 am

ลือ ! Chris Redfield จาก Resident Evil อาจถูกออกแบบตัวละครใหม่อีกครั้ง

4 Views

Chris Redfield อาจถูกออกแบบตัวละครใหม่อีกครั้ง หลังจากผู้เล่นหลายคนไม่ปลื้มกับดีไซน์ใหม่ใน Resisent Evil 7

อ้างอิงจาก AestheticGamer นักปล่อยข่าวลือจากวงในชื่อดัง อ้างว่า Capcom มีแผนเปลี่ยนดีไซน์ตัวละคร Chris Redfield ของเกม Resident Evil อีกครั้งหนึ่ง รวมถึงคาดว่ามีการเปิดเผย Chris โฉมใหม่ในเกม Resident Evil ภาคใหม่ก่อนหน้า Resident Evil 8 ซึ่งเคยเป็นข่าวลือว่า Ethan จะมีมุมมองบุคคลที่หนึ่งและ Chris ได้กลับมาอีกครั้ง

จากข้อมูลดังกล่าว ก็มีความเชื่อว่า Chris อาจกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในเกม Resident Evil 3 Remake หรือ “เกมใหม่” ของค่าย Capcom ที่ก่อนหน้านี้ ทีมพัฒนาเกมมีการเชิญชวนสมาชิก Resident Evil Ambassadors เพื่อทดสอบเกมดังกล่าว

Resident Evil 7 เป็นเกมแรกของค่าย Capcom ที่พัฒนาด้วยเอนจินเกมใหม่อย่าง RE Engine และใช้เทคโนโลยี Motion Capture เพื่อตัวละครเกมดูมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น แต่การดีไซน์ Chris Redfield ของเกม RE7 ได้ถูกวิจารณ์จากเหล่าเกมเมอร์หลายคน โดยกล่าวว่าหน้าตากับร่างกายตัวละครไม่มีความคล้ายคลึงกับ Chris จากเกมภาคก่อน จึงไม่แปลกใจนักที่ Capcom จะมีแผนปรับเปลี่ยนดีไซน์ Chris Redfield อีกครั้ง หลังจากทีมพัฒนาเริ่มมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมด้วย RE Engine จาก RE2 Remake และ Devil May Cry 5

resident evil 7แต่จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมใด ๆ น่าสนใจ ทาง GamingDose จะรายงานอัปเดตต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top