BY BOM
14 May 19 5:15 pm

ลือ ! Formsoftware อาจเปิดตัวเกมใหม่ในงาน E3 ปีนี้

5 Views

From Software เป็นหนึ่งในทีมพัฒนาเกมมีหลายคนที่รักและหลายคนที่เกลียด เนื่องด้วยการที่ทีมงานสร้างแต่เกมที่ยากถึงยากมากซึ่งหลายคนก็ชอบเพราะท้าทายดี หลายคนก็เกลียดเพราะความยากของเกมที่มากเกินพอดีทำให้เกิดความหัวร้อนแทนที่จะสนุก ล่าสุดหลังจากการพัฒนาเกม Sekiro: Shadows Die Twice แล้วเหมือนมีแผนว่าทีมงานจะสร้างเกมต่อไป

อ้างอิงจากเว็บไซต์นักตีข่าวอย่าง gamerant ที่ได้นำเอาข้อมูลจากบุคคลลึกลับนามว่า Omnipotent ที่ได้โพสต์ไว้ใน Restera ว่าเขามีข้อมูลเกี่ยวกับเกมใหม่ของทาง FromSoftware ที่เตรียมจะเปิดตัวในงาน E3 ปี 2019 โดยจะเป็นเกมแบบ Multi-platform เหมือนกับเกมก่อน ๆ ที่พัฒนามา

ข่าววงในระบุว่าเกมใหม่ของทาง FromSoftware จะมีคำใบ้คือดาบหรือเลเซอร์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งจากข่าวลือทำให้เกมที่กำลังจะออกมาอาจจะเป็นเกม Armored Core ที่จะตรงกับคำใบ้เพราะเป็นเกี่ยวกับหุ่นยนตร์ซัดกับหุ่นยนตร์ ที่เป็นหนึ่งในแฟรนไชน์ที่ทางค่ายพัฒนามาอย่างยาวนาน

แต่ในขณะเดียวกันก็ข่าววงในของอีกแหล่งระบุว่าค่ายว่า ในตอนนี้ทางทีมงานอาจจับมือกับ George R.R. Martin เจ้าของนวนิยายขวัญใจมวลชนอย่าง Game of Throne หากเป็นจริงตามข่าวลือก็รอรับความสนุกในงาน E3 ได้เลย

FromSoftware จะเปิดตัวเกมใหม่ในเวที Sekiro : Shadows Die Twice บนเวที Microsoft เป็นที่แรกของโลกหรือไม่ เราคงต้องติดตามกันในงาน E3 ที่กำลังจะถึงนี้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top