BY KKMTC
7 Jan 20 11:49 am

ลือ ! Nintendo Switch รุ่นใหม่ ใช้วัสดุเครื่องเป็นโลหะแมกนีเซียม และอาจเตรียมวางจำหน่ายช่วงกลางปี 2020

4 Views

อ้างอิงจากเจ้าสำนักไต้หวัน Digitimes รายงานว่าบริษัท Nintendo กำลังเตรียมผลิตเครื่องเกม Nintendo Switch โมเดลใหม่ในช่วงปลายไตรมาสที่ 1 ของปี 2020 ก่อนเปิดตัวและวางจำหน่ายเครื่อง Switch โมเดลใหม่ในช่วงกลางปี 2020

นอกจากนี้ Dr. Serkan Toto นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมเกมชื่อดัง กล่าวอ้างอิงจาก Digitimes เผยว่า Nintendo Switch รุ่นใหม่จะใช้วัสดุเครื่องเป็นโลหะแมกนีเซียมแทนที่วัสดุแบบพลาสติก พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพ CPU ให้แรงยิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้ ช่วงปี 2019 – Digitimes เคยรายงานว่าบริษัท Nintendo ได้เตรียมย้ายฐานการผลิตไปยังประเทศเวียดนาม รวมถึงเคยกล่าวว่า Nintendo จะปล่อยจำหน่ายเครื่องเกม Nintendo Switch รุ่นราคาถูก ซึ่งข่าวดังกล่าวถือเป็นความจริง หลังจาก Nintendo มีประกาศเปิดตัว Nintendo Switch Lite ซึ่งเป็น Switch โมเดลใหม่ที่มีราคาถูกกว่ารุ่นปกติ ก็ต้องบอกเลยว่าแหล่งข่าวมีความน่าเชื่อถือพอสมควร

ช่วงปี 2019 เคยมีข่าวลือว่า Nintendo มีแผนออกแบบเครื่อง Switch โมเดลใหม่ 2 รุ่น ซึ่งเป็นรุ่นราคาถูก (ปัจจุบันคือ Nintendo Switch Lite) และรุ่นราคาแพงกว่า แต่มาพร้อมกับประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ที่เหนือกว่าเครื่อง Switch รุ่นปกติ ซึ่งถ้าหากมีเรื่องราวอัปเดตใด ๆ เกี่ยวกับเครื่องเกมดังกล่าว ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานข่าวต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top