BY StolenHeart
7 Apr 20 8:45 pm

ลือ! Resident Evil 8 จะใช้ชื่อภาคว่า Village และจะวางขายในไตรมาสแรกของปี 2021

3 Views

กลับมาลือกันอีกระลอกสำหรับ Resident Evil 8 ที่ตอนนี้เริ่มมีการพูดหนาหูมากขึ้นถึงวันวางจำหน่ายและรายละเอียดของเกม และดูเหมือนว่าคราวนี้เราน่าจะได้เห็นชื่อภาคและวันวางจำหน่ายคร่าว ๆ ของเกมในไม่ช้าจากข่าวลือนี้กันแล้ว

ข้อมูลดังกล่าวนี้มาจากเว็บไซต์ Biohazardcast ที่ได้รับข้อมูลมาจากผู้ปล่อยข้อมูลหลุดที่ไม่เผยที่มาจากอีเมลฉบับหนึ่ง เกี่ยวกับรายละเอียดใหม่ของเกม Resident Evil 8 ที่หลายคนรอกันอยู่ ซึ่งในภาคนี้จะใช้ชื่อภาคว่า Village ซึ่งดูเผิน ๆ แล้วดูไม่น่าดึงดูด แต่จากภาพด้านบนนี้ที่มีการลากขีดสัญลักษณ์สีส้มไปตามชื่อภาคแล้วลงล็อกเป็นเลข 8 ของกรีกโรมัน ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว

นอกจากนี้แหล่งข่าวเจ้าเดิมยังยืนยันว่า ณ ตอนนี้ทาง Capcom กำลังพยายามปรับปรุงระบบช่องเก็บของใหม่ให้เหมือนกับเกมในภาค 4 ผสมรวมกับภาค 7 ซึ่งเป็นไปได้ว่าผู้เล่นจะต้องจัดรูปแบบการวางของไอเท็มที่มีอยู่ในตัวเองรวมกับระบบภาคใหม่ และตัวเอกจะยังคงเป็น Ethan เหมือนเดิม และหมู่บ้านที่อยู่ในภาคนี้น่าจะหมายถึงหมู่บ้านในเขตประเทศยุโรปที่อยู่ห่างไกลออกไปจากความเจริญ

ข้อมูลปิดท้ายคือตัวเกมถูกวางไว้ว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องมาจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่น่าจะเป็นปัญหาต่อการทำงานในวงการเกมอยู่ไม่น้อยทีเดียว แต่ข้อมูลนี้จะเป็นไปตามที่แหล่งข่าวว่าไว้หรือไม่นั้น ก็คงต้องมารอดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top