BY StolenHeart
21 Oct 19 10:17 pm

ลือ! Warner Bros. Montreal เตรียมเปิดตัว Batman: Arkham Legacy และอาจเล่นเป็นเหล่า Bat Family ได้

0 Views

กลับมากันอีกครั้งสำหรับข่าวลือใหม่ล่าสุดของเกมในจักรวาล Batman Arkham ที่เริ่มหนาหูมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งดูเหมือนว่าตัวเกมภาคใหม่นั้นอาจจะให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นเหล่าสมาชิก Bat Family เลยก็เป็นได้

https://twitter.com/New_WabiSabi/status/1186204873370456065?s=20

เรื่องนี้มีที่มาจาก Twitter ของ Sabi ที่เป็นนักเขียนจากเว็บไซต์ Nintendo Soup ที่ได้รับข่าวลือมาว่า เกมใหม่ที่ทาง Warner Bros. Montreal กำลังพัฒนาอยู่นั้นมีชื่อว่า Batman: Arkham Legacy และมีการพูดกันว่าผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นเหล่าสมาชิก Bat Family ในเกมนี้อีกด้วย ซึ่งทาง Sabi เองก็เคยมีปัญหาในการปล่อยข่าวลือที่ตรงกับความจริงถูกทางทนายความของ Nintendo เตือนมาแล้ว

ซึ่งถ้าหากเป็นความจริงก็ถือว่าน่าสนใจอย่างมาก เพราะจำนวนสมาชิก Bat Family ที่มีอยู่ในจักรวาลของ Batman นั้นมีมากมายทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Robin, Batgirl, Huntress, Red Hood, Nightwing และอีกมากมาย ซึ่งอาจมีความเป็นไปได้สูงที่ตัวเกมน่าจะเปิดตัวหรือประกาศออกมาในวันที่ 25 ตุลาคม ที่เป็นวันครบรอบวางจำหน่ายของ Batman: Arkham Origins

แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ก็ต้องมาดูว่าเกมใหม่ของ Warner Bros. Montreal เกมนี้จะเป็นอย่างที่ลือกันหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top