BY KKMTC
Less than a minute ago

ลูกชายเผย Steven Spielberg ยังคงชื่นชอบการเล่นเกม PC และรักเกมเน้นเนื้อเรื่องโดยเฉพาะ Call of Duty

0 Views

จิตวิญญาณเกมเมอร์ภายในตัวผู้กำกับ Steven Spielberg ยังไม่หายไปไหน

Max Spielberg ลูกชายผู้กำกับภาพยนตร์ระดับแนวหน้าของวงการอย่าง Steven Spielberg ให้สัมภาษณ์กับ MinnMax เผยว่าแม้คุณพ่อจะมีอายุมากแล้ว แต่เขายังหลงใหลและไม่หมดไฟกับงานอดิเรกอย่างการเล่นเกมบน PC

Max เล่าว่า Steven ชอบเล่นเกมที่เน้นการเล่าเรื่องเป็นหลัก เพราะอย่างนั้น Max จึงพยายามหลายครั้งให้พ่อได้ลองเล่นเกม Uncharted ของ PlayStation แต่เจ้าตัวมักตอบปฏิเสธ เพราะไม่ถนัดการเล่นด้วยจอยคอนโทรลเลอร์

“เขารักเกมเน้นเนื้อเรื่องมาก ๆ ผมอยากให้เขาลองเล่น Uncharted เพราะมันคล้ายกับหนัง Indiana Jones และคิดว่าเขาน่าจะชอบมาก แต่เขาก็ตอบว่า “ฉันเล่นด้วยคอนโทรลเลอร์ไม่เป็น ฉันเล่นได้เฉพาะกับเมาส์คีย์บอร์ดเท่านั้น”

นอกจากนี้ งานอดิเรกของพ่อ ก็ทำให้ลูกชายสนใจสื่อเกมตามมา ทั้งสองคนมักพูดคุยแบ่งปันเกมที่ตนเองชื่นชอบซึ่งกันและกันอยู่เสมอ และหนึ่งในเกมที่ Steven Spielberg หลงรักมาก นั่นคือ Call of Duty

“เขารักการเล่นเกม เขาทำให้ผมเข้าถึงเกม รวมถึงยังเป็นเกมเมอร์ PC ตัวยงอีกด้วย เขามักถามผมประมาณว่า ‘เกม Call of Duty ภาคไหนที่ฉันควรเล่น ? ส่งชื่อเกมแนวยิง 5 อันดับแรกที่เธอชอบมาให้ฉัน แล้วฉันจะดาวน์โหลดมาลองเล่นดู เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้ว เราก็มาเล่นเกมด้วยกัน'”

“และแน่นอน มันจะต้องเป็น Call of Duty เขารักเกมนั้น และชอบเล่นโหมดเนื้อเรื่องสุด ๆ” – Max Spielberg กล่าว

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top