BY StolenHeart
24 Oct 19 9:37 pm

วงในลือแซ่ด! The Last of Us Part II ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ

2 Views

เป็นข่าวลือที่พวกเราไม่อยากให้เป็นความจริงเหลือเกินสำหรับข่าวนี้ แต่ก็เริ่มมีกระแสลือกันอย่างต่อเนื่องจนหยุดไม่อยู่เสียแล้ว เมื่อสายข่าววงในหลายแห่งเริ่มพูดกันว่า The Last of Us Part II จะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้านี้แทน

รายงานจาก Kotaku โดยคุณ Jason Scheier ได้ระบุว่า มีข่าววงในพูดกันอย่างแพร่หลายในช่วงนี้ ว่ายอดเกมที่หลายคนรอคอยอย่าง The Last of Us Part II อาจถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายจากวันเวลาเดิมที่กำหนดไว้คือ 21 กุมภาพันธ์ 2020 ไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงเวลาในปลายเดือนมีนาคม – มิถุนายน 2020 แทน และคาดว่าจะมีการประกาศเลื่อนอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้

แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Sony ออกมา แม้ทาง Kotaku จะมีการสอบถามไปแล้วก็ตาม แต่คุณ Jason ก็ยืนยันว่าแหล่งข่าวของเขาสองแห่งยืนยันตรงกันว่าข้อมูลนี้มาจากในบริษัท Naughty Dog ผู้พัฒนาเกมโดยตรง แต่จะจริงหรือไม่นั้นยังไม่สามารถบอกได้

ซึ่งถ้าหากมีการเลื่อนวันวางจำหน่ายจริงก็นับว่าน่าเสียดาย เพราะ The Last of Us Part II ถือเป็นหนึ่งในเกมที่หลายคนรอคอยมากที่สุดของปี 2020 กันเลย แต่กระนั้นเรื่องนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ก็ต้องมาดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top